10 gương mặt làm ‘điên đảo’ VN's Next Top model 2012

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/08/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News) - Điểm danh 10 gương mặt làm “điên đảo” vòng sơ loại Vietnam’s Next Top Model 2012 trước giờ phát sóng tập đầu tiên.

(VTC News) - Điểm danh 10 gương mặt làm “điên đảo” vòng sơ loại Vietnam’s Next Top Model 2012 trước giờ phát sóng tập đầu tiên.

Cao Thị Thiên Trang, 18 tuổi, là thí sinh đã chiến thắng trong cuộc thi Top Model Online, phần thi khởi động trước mùa giải mới của Vietnam’s Next Top Model và cô đã được quyền đặt cách vào thẳng vào vòng thi hình thể. Nhưng cô đã thẳng thừng từ chối quyền đặt cách vào vòng trong với một lý do hết sức đơn giản: muốn chứng minh khả năng của mình trước BGK.

Cao Thị Thiên Trang khóc dọa về mách mẹ 

Nhưng khi bước vào vòng phỏng vấn, Thiên Trang lại tỏ ra thiếu tự tin đến đáng ngạc nhiên và cô luôn lo lắng về khả năng mình phải rời khỏi cuộc thi sau phần biểu hiện không tốt vừa rồi. Việc được chinh phục và khẳng định mình tại Vietnam’s Next Top Model 2012 là một ước mơ rất lớn đến nỗi đã làm Thiên Trang phải mếu máo khi thốt lên “nếu bị rớt em sẽ về mách mẹ, khóc quá trời luôn!”.


Dương Thị Hồng Thắm, 24 tuổi, là một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh tại buổi casting khi cô bế cậu con trai 2 tuổi đến đăng ký  dự thi với lời chia sẻ: “Tôi muốn con nhìn thấy mẹ sải bước trên sàn catwalk. Tôi hy vọng sự có mặt của con sẽ khiến tôi thêm tự tin và sức mạnh”.

Dương Thị Hồng Thắm bế con đi casting 

Nguyễn Thùy Trang, 20 tuổi, đây là một thí sinh bị ban giám khảo chỉ trích khá gay gắt về lỗi trang phục khi cô thể hiện phần thi catwalk với trang phục tự chọn. Cô đã thành thật trả lời sự cố hớ hênh trên là do cô quá hồi hộp mà quên mất đi việc chỉnh sửa trang phục trước khi trình diện trước ban giám khảo và đã làm cho bộ tứ quyền lực vô cùng phẫn nộ vì tính chất chuyên nghiệp và trong sạch của cuộc thi.

Nhưng rồi ban giám khảo đã cho cô một cơ hội để sửa sai khi lắng nghe cô bộc bạch: “em không cố ý gây ra sự cố lộ hàng, đây chỉ là sự bất cẩn của em và em vô cùng hối hận. Em không hề muốn gây chú ý đến BGK và cũng sẽ không bao giờ tôn trọng những con người dùng scandal để được nổi tiếng!”.


Nguyễn Thùy Trang với sự cố lộ hàng 

Dương Thị Thanh, quật ngã cả một thành viên cao to trong ekip Vietnam's Next Top Model, Dương Thanh không chỉ gây ấn tượng với các thành viên ban giám khảo, ekip sản xuất mà cả với các khán giả biết được thông tin này. Vì cô là một người rất đam mê võ thuật.

Dương Thị Thanh với niềm đam mê võ thuật 

Phạm Hồng Thúy Vân, 19 tuổi có lẽ là thí sinh “vất vả” nhất khi cô cố ra sức thuyết phục BGK, nhất là giám khảo Xuân Lan cho phép mình lọt vào vòng trong sau khi làm cho BGK “chóng mặt” về phần thi catwalk vừa rồi.

Phạm Hồng Thúy Vân năn nỉ BGK 

Khi được Nam Trung hậu thuẫn, cô đã năn nỉ ỉ ôi hai giám khảo còn lại rằng :“ anh Cường ơi, anh cho em vào đi, em mặc đồ sẽ không bị nhăn, anh Nam ơi anh cho em vào đi, em sẽ chụp hình đẹp.” Sự thuyết phục của cô có lẽ vẫn còn chưa “đủ lửa” với giám khảo Xuân Lan và cuối cùng cô đã thực hiện lại phần thi catwalk một cách thành công và vui mừng lọt vào vòng trong.


Nguyễn Thị Nhã Trúc, 23 tuổi, cô sinh viên trường ĐH Kiến Trúc này có nhiều nét tương đồng với quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 Hoàng Thùy nhưng cô đã thẳng thắn trả lời rằng dù rất thích Hoàng Thùy nhưng không muốn làm bản sao của bất cứ ai và cô luôn tự hào khi được là chính mình.

Nguyễn Thị Nhã Trúc là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân 

Vượt qua 2 vòng thi đầu một cách thuyết phục trước ban giám khảo bởi vóc dáng khá chuẩn và gương mặt khả ái, ở phần thi phỏng vấn, cô đã thể hiện tài năng hội họa cũng như sự thông minh của mình qua bức tranh trừu tượng khiến cho bộ tứ quyền lực hết sức ngạc nhiên và trầm trồ về khả năng ứng biến của cô này. Cô gái này được đánh giá là một ứng viên khá nặng ký cho ngôi vị quán quân năm nay.


Lương Thị Kim Loan, 23 tuổi, cô là thí sinh khá “lớn tuổi” đã tự tin thực hiện tốt phần phỏng vấn trước ban giám khảo, khi chọc cười tất cả khán giả và bốn vị giám khảo khi nói nhầm “Gương kia ngự ở trên… trời!” lúc thể hiện tài năng diễn xuất của mình trong vở Bạch Tuyết và bảy chú lùn.

Lương Thị Kim Loan có khiếu hài hước 

Cô gái vui nhộn này còn lồng ghép vở kịch chuyện Tấm Cám làm cho ban giám khảo bất ngờ và cười một phen ra trò vì sự xáo trộn quá bất ngờ này. Xuân Lan từ Bạch Tuyết biến này cô Tấm còn Kim Loan từ bà dì ghẻ dụ con gái ăn quả táo đỏ trở thành mẹ của nàng Cám. Và thế là “nàng Tấm hiền lành “ Xuân Lan bị ăn hiếp bởi “cô Cám đanh đá” Kim Loan.


Lê Thị Hồng Tâm, thí sinh gây nhiều ấn tượng ở mùa giải trước nay đã trở lại với cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012 với dáng vẻ hoàn toàn mới lạ trong trang phục khoe những đường cong chuẩn đã làm cho nhiều khán giả và ban giám khảo vô cùng kinh ngạc và thích thú.

Lê Thị Hồng Tâm chinh phục lại Vietnams Next Top Model 2012 

Đỗ Như Quỳnh, 21 tuổi là một thí sinh có cá tính nổi bật nhất trong cuộc thi với sự kiện cô không  những không rụt rè, e ngại trước "bộ tứ quyền lực" mà hơn nữa còn dám thể hiện cá tính riêng của mình để “ bật” lại giám khảo trong vòng thi phỏng vấn.

Thí sinh cãi nhau tay đôi với BGK 

Đoạn clip ghi lại màn tranh cãi tay đôi giữa thí sinh và giám khảo ngay sau khi được phát tán và đưa lên Youtube gần đây đã thu hút đông đảo sự chú ý và bình luận sôi nổi của cộng đồng mạng với cơn sốt đạt hơn 100.000 lượt người xem chỉ trong vòng 2 ngày đã chứng tỏ sức hút không thể cưỡng lại của Như Quỳnh.


Nguyễn Văn Hiếu: đây chính là nhân vật đình đám nhất đã làm khuấy động Vietnam’s Next Top Model 2012 tại vòng sơ tuyển ở khu vực miền Bắc. Đó là một thí sinh đặc biệt sở hữu 1,72m, voc dáng thanh mảnh, nữ tính và khuôn mặt xinh xắn, nhưng không ai ngờ đây lại là một chàng trai 100%.

Thí sinh nam hóa trang giả gái 

Vốn đam mê thời trang từ thuở nhỏ và muốn thử sức tại sân chơi Vietnam’s Next Top Model, Hiếu đã không ngại cải trang thành nữ nhi để đáp ứng yêu cầu của cuộc thi và cố tình để quên giấy tờ tùy thân để lọt qua khâu kiếm soát của vòng ngoài.

Nhờ tự tin trong phần biểu diễn và sự chân thành trong phần trả lời trực tiếp với giám khảo. Hiếu đã được BGK chấm vào vòng trong. Liệu Văn Hiếu có bước sâu hơn ở vòng sơ tuyển? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong tập đầu tiên phát sóng lúc 20h chủ nhật ngày 19/8 trên VTV3.


Bên cạnh đó là những thí sinh có phần trình diễn catwalk khiến khán giả bất ngờ nhất

 

10 gương mặt làm "điên đảo”  vòng sơ tuyển sẽ làm nên những điểm nhấn thú vị của tập đầu tiên chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2012. Liệu cả 10 gương mặt này có may mắn được bộ tứ quyền lực lựa chọn hay họ phải dừng lại tại vòng sơ tuyển này?tất cả sẽ có câu trả lời trong tập đầu tiên phát sóng lúc 20h chủ nhật, ngày 19/8, VTC News sẽ truyền hình trực tiếp từ kênh VTV3.

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn