Rạng rỡ vẻ đẹp của hoa khôi Ngoại giao 2012

Giáo dụcThứ Hai, 09/04/2012 06:04:00 +07:00

(VTC News)- Với gương mặt xinh xắn và nụ cười rạng rỡ cùng khả năng hùng biện tiếng Anh lưu loát, Nguyễn Thị Vân Anh đã xuất sắc giành Hoa khôi HV Ngoại giao

(VTC News)- Với gương mặt xinh xắn và nụ cười rạng rỡ cùng khả năng hùng biện tiếng Anh lưu loát, Nguyễn Thị Vân Anh đã xuất sắc giành Hoa khôi học viện Ngoại giao 2012.

Tin liên quan



Vốn nổi tiếng trong giới sinh viên các trường ĐH, CĐ trên địa bàn Hà Nội, các nữ sinh Ngoại giao đã thể hiện sự duyên dáng, quyến rũ và tài năng nổi bật trong đêm chung kết.

 Nguyễn Thị Vân Anh xứng đáng trở thành tân Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2012

Nếu như những bộ trang phục áo dài tôn lên nét duyên thầm của người con gái Việt thì những bộ trang phục dạ hội gợi lên vẻ đẹp kiêu sa, đài các của các nữ sinh Ngoại giao.

Các nữ sinh Ngoại giao không chỉ thể hiện vẻ đẹp nổi bật mà thông qua các phần thi ứng xử về các vấn đề xã hội thì những tầng văn hóa, tri thức của những người đẹp càng được bộc lộ rõ.

Đặc biệt, phần thi hùng biện bằng tiếng Anh khiến nhiều khán giả phải tròn mắt ngạc nhiên về tài năng của các nữ sinh Ngoại giao.

Với chủ đề hùng biện : “Việt Nam có phải là một nước nhỏ? Vì sao?”, nữ sinh Nguyễn Thị Vân Anh đã tự tin thể hiện khả năng tiếng Anh lưu loát của mình.

Nữ sinh này chia sẻ.: Về địa lý, Việt Nam không phải là một nước lớn. Tuy nhiên về dân số nước ta lại không phải là một quốc gia nhỏ. Đây là lực lượng quan trọng để phát triển đất nước. Việt Nam có nhỏ bé hay không còn tùy thuộc vào ý nghĩ của chúng ta. Tổ tiên chúng ta đã chiến đấu để giành độc lập và tự do, và chúng ta sẽ cùng nhau làm nên những điều vĩ đại như thế. Chúng ta khao khát để chắc chắn biến Việt Nam thành một quốc gia lớn mạnh về kinh tế, chính trị khi chúng ta được kế thừa và phát huy truyền thống cha ông.
 
Chính phần thi hùng biện bằng tiếng Anh đầy tự tin, Vân Anh đã chinh phục hoàng toàn ban giám khảo và trở thành Hoa khôi Học viện Ngoại giao 2012.

Giải Á khôi 1 được trao cho Nguyễn Huỳnh Thúy Hằng. Thúy Hằng cũng là thí sinh đạt giải Miss Trí tuệ của cuộc thi. Á khôi 2 là Mai Thu Hà - Miss Tài năng.

Nữ sinh Chử Hoàng Anh giành giải Thí sinh có khuôn mặt khả ái nhất và Thí sinh được yêu thích nhất.

Một số hình ảnh đẹp của các nữ sinh Ngoại giao 2012.




Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn