Mê hồn tứ đại mỹ nhân Tam Quốc phiên bản 2010

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 05/05/2010 01:29:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi chờ đợi Tân Tam Quốc có mặt tại Việt Nam, hãy cùng ngắm vẻ đẹp lộng lẫy của 4 mỹ nhân trong phim.

(VTC News) - Hôm 2/5 vừa qua, phiên bản Tam Quốc 2010 do đạo diễn Cao Hy Hy thực hiện đã chính thức ra mắt khán giả Trung Quốc. Bộ phim truyền hình kinh phí "khủng" này không chỉ được quan tâm bởi kịch bản đầu tư kĩ lưỡng và những cảnh chiến tranh hoành tráng, mà còn bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, nổi tiếng với phần tạo hình được chăm chút tỉ mỉ.

Tam Quốc 2010 được chăm chút đặc biệt về mặt tạo hình. Bộ phim “con cưng” này đã huy động một lực lượng thiết kế mỹ thuật và phục trang đông đảo với những tên tuổi nổi tiếng trong giới như Dương Thụ Đống, Kỉ Vĩ Hoa – những người đã đảm trách tạo hình cho các siêu phẩm Anh hùng, Thập diện mai phục, Kinh Kha thích Tần vương… Sự đầu tư của đạo diễn Cao Hy Hy cho vấn đề này được đánh giá là còn “trên tài” Tân Hồng lâu mộng một bậc. 

Bên cạnh các nhân vật chính quan trọng của phim như VTC News đã đề cập trong bài viết trước, tạo hình của 4 nhân vật nữ nổi tiếng trong phim cũng rất đáng để người xem phải trầm trồ. Tiêu chí của phim là giữ nguyên phong thái cổ điển và tinh thần nguyên tác, không chạy theo kiểu tạo hình của các phim kiếm hiệp, nhưng đề cao yếu tố thẩm mĩ.



 

Nàng Điêu Thuyền của Trần Hảo nổi bật trong vẻ đẹp rực rỡ, sang trọng và màn múa mê hồn, những cảnh đặc tả mối tình của nàng với “Lã Bố” Hà Nhuận Đông được đánh giá là những khuôn hình được chăm chút cực kì ấn tượng.

Hai chị em Đại Kiều, Tiểu Kiều (Đại Kiều do Lưu Cánh thể hiện, Tiểu Kiều do Triệu Kha thể hiện) gây ấn tượng trong sáng với tạo hình thanh nhã, kết hợp với những cảnh quay lãng mạn trong khung cảnh thanh sơ, tạo cho hai nàng vẻ thần tiên thoát tục, xứng đáng là "ngòi nổ" cho đại chiến Xích Bích. 

Mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần sang trọng, đằm thắm là hình tượng do Lâm Tâm Như thể hiện - vai Tôn Thượng Hương – cô em gái giỏi võ của Tôn Quyền, sau được gả cho Lưu Bị. Mặc dù chỉ là một vai nhỏ, nhưng “Lưu phu nhân” cũng được dành cho những khung hình đẹp và thể hiện chiều sâu nội tâm.

Bên cạnh tái hiện lịch sử hoành tráng, sự xuất hiện của 4 đại mỹ nhân với những mối tình nghiêng đổ giang sơn cũng góp phần tạo nên sức hấp dẫn của Tam quốc phiên bản 2010. Trong khi chờ đợi bộ phim này có mặt tại Việt Nam, hãy cùng ngắm vẻ đẹp lộng lẫy của 4 mỹ nhân trong phim.

Trần Hảo xinh đẹp như tiên nữ, vào vai Điêu Thuyền.  
Lâm Tâm Như thể hiện vai Tôn Thượng Hương. 
Đại Kiều (Lưu Cánh). 
Tiểu Kiều Triệu Kha. 


 


Đông Linh
(dịch và tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn