43 triệu bảng của Chelsea có đủ khiến Milan nhả Pato?

Thể thaoThứ Bảy, 24/04/2010 07:28:00 +07:00

(VTC News) - Chelsea sẽ tiếp tục theo đuổi chữ ký của tiền đạo Alexandre Pato vào mùa hè này và mức giá đề nghị đã lên đến 43 triệu bảng.

(VTC News) - Chelsea sẽ tiếp tục theo đuổi chữ ký của tiền đạo Alexandre Pato vào mùa hè này. The Blues còn dự định sẽ chia ra 43 triệu bảng thuyết phục AC Milan để ngôi sao người Brazil ra đi.


Tờ Corriere dello Sport của Italia tiết lộ AC Milan đã quyết định cắt giảm quỹ lương dành cho cầu thủ xuống dưới 3,5 triệu bảng/năm do CLB đang gặp nhiều khó khăn tài chính. Quyết định này khiến khả năng Pato gia nhập Chelsea vào mùa hè này là rất lớn, nhất là khi đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sằng bỏ ra số tiền lớn kỷ lục để có được chữ ký của anh.

Alexandre Pato. 

Chân sút 20 tuổi người Brazil cũng từng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong mùa hè vừa qua. Tuy nhiên khi ấy, giá chuyển nhượng 39 triệu bảng mà đội bóng nước Anh đưa ra cho Pato đã không thuyết phục được BLĐ của của AC Milan.

Tuy nhiên, phó chủ tịch Adriano Galliani của AC Milan đã bác bỏ thông tin đội cho rằng họ sẽ bán Pato và các ngôi sao khác trong kỳ chuyển nhượng  mùa hè sắp tới. Đầu mùa giải này, đội bóng chủ sân San Siro cũng đã để ngôi sao số 1 của mình là Kaka gia nhập Real Madrid với giá chuyển nhượng 57 triệu bảng.

“Chúng tôi sẽ không bán bất cứ ngôi sao nào trong kỳ chuyển nhượng này. Chắc chắn Pato, Thiago Silva, Ronaldinho, Huntelaar và Borriello sẽ ở lại AC Milan trong mùa bóng tới cho dù chúng tôi sẽ đôi chút gặp khó khăn trông việc cân bằng quỹ lương”, phó chủ tịch Adriano Galliani khẳng định.


Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn