400 khách 'bay, lắc' trong vũ trường ‘trá hình’

Pháp luậtThứ Hai, 19/08/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Tại thời điểm bị kiểm tra, có hơn 400 khách đang nhún nhảy đã tháo chạy, cơ quan chức năng thu giữ hàng loạt chất nghi là thuốc lắc và ma túy

(VTC News) – Tại thời điểm bị kiểm tra, có hơn 400 khách đang nhún nhảy đã tháo chạy, cơ quan chức năng thu giữ hàng loạt chất nghi là thuốc lắc và ma túy tổng hợp.

Sáng 19/8, lãnh đạo Công an Q.1, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan này đang cho tiến hành mở rộng điều tra, hàng loạt các sai phạm của vũ trường ‘trá hình’ New Sai Gon (phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).

Trước đó, vào lúc 0h sáng ngày 18/8, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ của Công an Q.1 phối hợp với lực lượng Cảnh sát cơ động TP, có sử dụng chó nghiệp vụ tổ chức kiểm tra bất ngờ tại vũ trường New Sai Gon.

Tại thời điểm xuất hiện của lực lượng Công an, bên trong vũ trường này ước tính có đến 400 khách đang nhún nhảy đã phải tháo chạy tán loạn, nhưng đều đã bị giữ lại để kiểm tra hành chính giấy tờ tùy thân.

Dù đã nửa đêm nhưng vẫn còn hàng trăm người tại hiện trường bị kiểm tra. 

Tổng kiểm tra toàn bộ khuôn viên của vũ trường, cơ quan chức năng đã thu giữ được 17 viên màu hồng nghi là thuốc lắc do khách bỏ lại, một bịch có chất màu đen nghi là ma túy tổng hợp. Kiểm tra nhanh có 13 người dương tính với các chất ma túy.

Qua sàng lọc, 26 người không có các loại giấy tờ tùy thân được đưa về trụ sở Công an để xác minh, trong đó phát hiện có Nguyễn Ngọc Cường (31 tuổi, ngụ ở Q.3, TP.HCM) có một thẻ nhân viên ngành an ninh trong người.

Kiểm tra tại nhà riêng của Cường, cơ quan Công an thu giữ được thêm 1 mũ kê pi ngành Công an, một súng đạn cao su với 9 viên đạn kèm theo. Bước đầu, Cường khai nhận đây là thẻ ngành do Cường nhặt được.

Theo các tài liệu cho biết, vũ trường New Sai Gon do Công ty cổ phần tổ chức sự kiện Sài Gòn quản lý, chỉ đăng kí chức năng kinh doanh là nhà hàng, ăn uống nhưng hoạt động vũ trường ‘chui’, từng bị ba lần xử phạt hành chính.

Sau một thời gian tạm ngưng sửa chữa, đến đầu tháng 7/2013, vũ trường này hoạt động trở lại thì bất ngờ bị kiểm tra với 8 lỗi vi phạm nghiêm trọng.

P.Trinh

Bình luận
vtcnews.vn