40 tuổi vẫn độc thân, Xa Thi Mạn đã hết hy vọng vào tình yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 04/07/2015 10:49:00 +07:00

'Hoa hậu TVB' Xa Thi Mạn sau những tháng ngày tập trung vào công việc dường như đã hết hy vọng trong chuyện yêu đương và phải tìm đến con đường tâm linh.

(VTC News) - 'Hoa hậu TVB' sau những tháng ngày tập trung vào sự nghiệp dường như đã hết hy vọng trong chuyện yêu đương và phải tìm đến con đường tâm linh.

Nhiều năm sau khi đánh đổi tình yêu của mình với Trịnh Gia Dĩnh để lấy sự nghiệp, 'chị cả' của TVB vẫn chọn sống đơn độc.

Dù sự nghiệp của cô thăng hoa, đoạt hàng loạt giải thưởng lớn với Sử đồ hành giả và công việc kinh doanh địa ốc vô cùng phát đạt, nhưng đường tình duyên của người đẹp không hề suôn sẻ.

Xa Thi Mạn - Lâm Phong trong họp báo 'Sử đồ hành giả':



Lộ khối tài sản khủng của 'Hoa hậu TVB' Xa Thi Mạn
Xa Thi Mạn may mắn trong việc kinh doanh địa ốc.
Cô từng có thời gian 'úp mở' về việc hàn gắn với Trịnh Gia Dĩnh, nhưng dường như việc này chẳng đi đến đâu khi 'tình cũ' đã có 'tình mới'.

Họ Trịnh nay đã hạnh phúc công khai mối tình với Hoa hậu Hồng Kông Trần Khải Lâm còn Xa Thi Mạn vẫn một mình lẻ bóng.
 Xa Thi Mạn - Trịnh Gia Dĩnh thuở còn 'mặn nồng'.
Xa Thi Mạn - Trịnh Gia Dĩnh thuở còn 'mặn nồng'.
Một người bạn của 'Đinh tỉ' chia sẻ, cô đã đi đến rất nhiều chùa chiền để cầu tình duyên. 'Hoa hậu TVB' thậm chí còn đi đến tận một ngôi chùa thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc để xin lộc tình.

Dù đã bước qua tuổi 40 với số cát xê cao 'ngất ngưởng' 400.000NDT/tập phim và khối tài sản 'khủng' lên đến hàng trăm triệu HKD, cô vẫn khiến các fans thấy sự không vẹn toàn. Họ luôn mong chờ ngày được nhìn thấy thần tượng mặc váy cưới. 

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn