40 người cùng chuyên cơ, Qatar muốn có điểm tại Mỹ Đình

Thể thaoThứ Tư, 27/07/2011 06:12:00 +07:00

(VTC News)- Chỉ có 23 tuyển thủ nhưng thành phần sang Việt Nam tối 26/7 của đội tuyển Qatar lên tới 40 người.

(VTC News) - Chỉ có 23 tuyển thủ nhưng thành phần sang Việt Nam tối 26/7 của đội tuyển Qatar lên tới 40 người. Ngoài ra, đội khách còn sử dụng chuyên cơ riêng nên không mất tới 13 tiếng để tới Hà Nội như những gì ĐTVN đã trải qua một ngày trước đó.

Theo cách sắp xếp của LĐBĐ Qatar, ngoài 23 tuyển thủ, lãnh đội, HLV trưởng, 3 trợ lý, HLV thể lực, HLV thủ môn và bác sỹ, còn có 9 nhân viên hậu cần và kỹ thuật khác nhằm phục vụ cho công tác ăn ở, sinh hoạt và tập luyện của đội bóng trong thời gian lưu lại tại Việt Nam.

Mặc dù thời gian ở tại Việt Nam chưa tới 4 ngày nhưng phía LĐBĐ Qatar không muốn có bất cứ vấn đề nào dù là nhỏ nhất phát sinh đối với đội tuyển.

Các cầu thủ Qatar tại sân bay Nội Bài tối 26/7

Bên cạnh việc đảm bảo yêu cầu chuyên môn, thể lực như giáo án của HLV Milovan Rajevac, các cầu thủ Qatar cũng sẽ được ăn uống, nghỉ ngơi như VIP.

Không giống như tổ trọng tài và giám sát trận đấu nghỉ tại khách sạn Crowd Plaza, ngay gần SVĐ QG Mỹ Đình, đội tuyển Qatar giống như các đội bóng quốc tế khác đến Việt Nam thi đấu được VFF bố trí ăn nghỉ ở khách sạn Sheraton.

Nhưng như thế vẫn là chưa đủ, sau khi đến Việt Nam hồi 19h45 tối 26/7 trên chuyến chuyên cơ riêng, để giúp các cầu thủ nhanh chóng hồi phục thể lực, thích nghi với thời tiết, khí hậu tại Việt Nam, HLV Milovan Rajevac đã quyết định hủy buổi tập bắt đầu từ 9h đến 10h30 sáng nay của đội.

Thay vào đó, các cầu thủ Qatar sẽ chỉ có duy nhất một buổi tập làm quen sân vào lúc 19h15 tối nay trên SVĐ QG Mỹ Đình.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại:http://diemthi.vtc.vn

Chí Tâm

Bình luận
vtcnews.vn