4 nữ sinh ĐH Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội xinh đẹp khiến trái tim bao chàng trai thổn thức

Giáo dụcChủ Nhật, 01/01/2017 08:25:00 +07:00

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, những nữ sinh trường Đại học Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội luôn trở thành trung tâm của mọi sự chú ý.

Nữ sinh "nấm lùn" dễ thương

l3

Nguyễn Nhật Linh, sinh ngày 29/09/1997 tại Yên Bái. Cô hiện đang học tại khoa Thanh nhạc chuyên nghiệp (hệ Quân sự), trường Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội).

l2

Gây ấn tượng với số đo “nấm lùn” 1m50 nhưng Nhật Linh luôn thu hút người đối diện bởi thần thái nhanh nhẹn, đầy sức sống.

linh 1

Bên cạnh đó, bảng thành tích của Nhật Linh khiến nhiều người nể phục. Cô là một trong 16 người đỗ hệ quân sự của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội năm 2015 (Hệ quân sự của trường 7 năm mới tuyển một khóa).

linh 2

Cô bạn từng được giải nhất song ca cuộc thi Giai điệu tuổi hồng do thị xã tổ chức, giải ba cuộc thi Tiếng hát hoa phượng, giải khuyến khích Tiếng hát dân ca của tỉnh Yên Bái. Cô bạn cũng từng tham gia cuộc thi Học viện ngôi sao.

linh 4

Trong tương lai, Nhật Linh mong muốn sẽ được đem tiếng hát của mình để phục vụ cho các chiến sĩ và người dân ở vùng sâu vùng xa. 

Hoa khôi tài sắc

ai tho (1)

Với chiều cao khá lý tưởng, dáng người thanh mảnh và màn trình diễn ấn tượng trên sân khấu Hồ Ái Thơ (Đại học Văn hóa - Nghệ thuật quân đội) đã xuất sắc vượt qua 24 thí sinh để giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Imiss Thăng Long 2016.

ai tho (2)

Hồ Ái Thơ là sinh viên năm 3, khoa Thanh nhạc, trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Ái Thơ cao 1,67 m, sở hữu khuôn mặt thanh tú, đôi mắt biết cười và thành tích học tập, ngoại khóa ấn tượng.

ai tho

 Năm 2014, Ái Thơ từng đỗ vào 2 đại học là Sư phạm Nghệ thuật trung ương (khoa Sư phạm Mỹ thuật) và Văn hóa Nghệ thuật quân đội (khoa Thanh nhạc, hệ dân sự với 23,5 điểm).

ai tho 1

 Ái Thơ cho biết sẽ tiếp tục theo đuổi nghiệp hát, đồng thời học thêm Marketing để tương lai làm kinh doanh giúp thu nhập được ổn định.

Video: Siêu mẫu Hoàng Yến chỉ đạo catwalk Nữ sinh Việt Nam duyên dáng 2016.

Nữ sinh gây sốt bởi loạt cover đình đám

cover

Được biết đến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, tài kinh doanh và giọng hát trầm ấm, ngọt ngào, Trương Bạch Diệp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

cover 2

Bạch Diệp sinh năm 1996, là sinh viên chuyên ngành Thanh nhạc, Đại học Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội). Hiện tại, ngoài học tập, Diệp đang kinh doanh online, làm mẫu tự do và đi hát tại quán cafe hay các chương trình lớn.

cover 4

Thời gian qua, Trương Bạch Diệp đã được dân mạng dành nhiều tình cảm khi cover hàng loạt ca khúc nổi tiếng như Vợ người ta,...

cover 3

 Những bản cover đề được cô bạn trình bày bằng giọng hát và tài đệm đàn của mình. Sau khi đăng tải các clip lên mạng, Diệp đã nhận được nhiều lời đề nghị tiếp tục mashup và hát những ca khúc mới.

Cô bạn xinh đẹp, đa tài

p1

Cô nữ sinh Nguyễn Đặng Anh Phương (1995) của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội được cộng đồng mạng dành sự quan tâm đặc biệt trong thời gian qua. Anh Phương hay còn được mọi người gọi với cái tên Phương Lion.

p2

Cô gái Hà Tĩnh này sở hữu khuôn mặt V- line cùng má lúm đồng tiền khiến nhiều người say đắm. Hiện Anh Phương đang theo học năm thứ 4 của lớp Quân nhân - Sân khấu kịch - Điện ảnh-K1, trường Đại học Văn hoá - Nghệ thuật Quân đội.

p4

Từ thời học THPT, Anh Phương đã nổi tiếng vì ngoại hình xinh xắn và thành tích học tập vô cùng đáng nể. Nhiều năm liền đạt thành tích học tập loại giỏi, đạt danh hiệu Uỷ viên Ban chấp hành xuất sắc và giải nhất cuộc thi Duyên dáng nữ sinh năm 2012 của trường THPT Hàm Nghi (Hà Tĩnh).

03

Về sở thích cá nhân, Anh Phương rất thích các môn nghệ thuật liên quan đến múa, hát và vẽ tranh. Cùng với đó, cô bạn cũng rất hứng thú với công việc của người mẫu ảnh.

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn