4 nguyên tắc vàng trị dứt nám cho da trắng hồng đón Tết

Sức khỏeThứ Hai, 26/12/2016 08:00:00 +07:00

Chỉ còn hơn một tháng nữa là sẽ đến Tết Nguyên đán với những người bị nám da quả thật là không hào hứng chút nào, bởi sự phiền hà mất thẩm mỹ của chúng và để nhanh chóng có một làn da trắng hồng, mờ nám hiệu quả để tự tin đón tết hãy ghi nhớ 4 nguyên tắc vàng sau đây nhé.

Nguyên tắc 1: Dùng kem chống nắng

Ánh nắng là kẻ thù lớn nhất của làn da. Dù nó không hoàn toàn nguy hại cho sức khỏe và nhan sắc của chị em phụ nữ, nhưng nếu lơ là, không chú ý đến việc chống nắng thì chắc chắn khiến làn da của bạn chịu nhiều tổn thương: da khô và thâm sạm, nếp nhăn, lão hóa sớm…

1

 

Vì vậy, để giúp loại bỏ nám hiệu quả, bạn nên nhớ phải thoa kem chống nắng trước khi ra đường khoảng 15 phút, để da có thời gian thẩm thấu có tác dụng chống nắng tốt hơn. Bên cạnh đó, cần kết hợp thêm các biện pháp che chắn khác để bảo vệ da như đeo khẩu trang, kính râm, mũ rộng vành và áo khoác…, hạn chế thấp nhất sự tác động của tia cực tím đến các vết nám trên da khiến tình trạng nám da ngày càng trầm trọng.

2

 

Nguyên tắc 2: Uống đủ nước và dưỡng ẩm cho da

Uống đủ nước và dưỡng ẩm cho da là cách giúp cho các tế bào da luôn đàn hồi, căng mịn, hạn chế sự hình thành của melanin khiến vết nám lan rộng, đồng thời hạn chế tình trạng da khô ráp và sạm màu đi, khiến da trông thiếu sức sống.

Nên uống đủ 2,5 lít nước/ngày, dù thời tiết có lạnh đến mấy. Kết hợp với thoa kem dưỡng ẩm để bổ sung các vi chất dưỡng đặc biệt cho da mềm mịn. Ăn nhiều trái cây hoặc uống các loại nước ép trái cây tươi để phòng ngừa, hạn chế sự lây lan của những vết nám da, tăng hiệu quả trị nám cho da.

3

 

Nguyên tắc 3: Tránh xa thực phẩm gây nám da

Bên cạnh việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất và độ ẩm cho da thì bạn nên kiêng ăn những loại thức ăn không có lợi cho vết nám như những loại thịt có màu sẫm như thịt bò, hải sản, trứng gà, tránh uống các loại đồ uống có chứa cồn, caffein.

Nên ăn nhiều loại rau xanh và trái cây giàu vitamin tốt cho da: rau má, rau ngót, diếp cá, cà chua, chuối… để giúp quá trình điều trị và phục hồi nám da nhanh chóng có kết quả.

4

 

Nguyên tắc 4: Thực hiện biện pháp trong uống ngoài thoa

Có thể nói rằng đây là nguyên tắc quyết định hơn 60% thành công của việc có trị khỏi nám da hay không. Bởi hiệu quả nhanh, không gây đau đớn, tiết kiệm chi phí điều trị và tiết kiệm rất nhiều thời gian. Chỉ cần bạn lựa chọn đúng loại kem trị nám hiệu quả thì những vấn đề về nám da sẽ được hạn chế triệt để, ngăn chặn nám lan rộng, phục hồi vùng da tổn thương và ngừa nám tái phát.

Trong số rất nhiều những dòng sản phẩm đã có hiệu quả trị nám thành công thì không thể không kể đến thương hiệu mỹ phẩm cao cấp White Doctors.

5

 

Kết hợp dùng kem trị nám White Doctors và viên uống trị nám White Doctors, trong uống ngoài thoa đảm bảo sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng rạng rỡ để đón tết. Nếu bị nám thể nặng việc điều trị sẽ kéo dài hơn, còn nám thể nhẹ chỉ sau 1 tháng làn da của bạn gần như đã lấy lại được vẻ cân bằng.

Sản phẩm kem trị nám và viên uống trị nám White Doctors đều là những sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần tự nhiên, cùng với công thức trị nám da chuyên biệt được nghiên cứu từ các chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới như Mỹ, sản xuất trong quy trình vô trùng, không gây kích ứng da nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

6

 

Vì thế nên sẽ giúp hỗ trợ cho hiện tượng da nám, tàn nhang, nếp nhăn, phục hồi tế bào một cách nhanh chóng, giúp da trở nên mềm mại, săn chắc, ngăn chặn sự hình thành của melanin và kích thích hình thành tế bào da mới khỏe mạnh hơn.

Ngoài hiệu quả xoá nám, tàn nhang hiệu quả còn có những tinh chất dưỡng da trắng hồng cho làn da trắng hồng khoẻ mạnh. Khi đã khỏi nám, ngưng dùng kem da vẫn trắng mịn.

7

 

Công ty TNHH Mỹ Phẩm EBC Việt Nam

Địa chỉ: 433/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Website: http://whitedoctors.com 

Thiên An
Bình luận
vtcnews.vn