4 người nhậu 3 ngày liền rồi chết có thể do ngộ độc

Thời sựThứ Tư, 23/03/2011 12:24:00 +07:00

(VTC News) - Kiểm tra không phát hiện Methanol nên việc bị ngộ độc rượu dẫn đến tử vong bị loại trừ. Hiện nguyên nhân dẫn tới tử vong rất có thể là do thức ăn.

(VTC News) - Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum, khi mổ khám nghiệm tử thi 4 nạn nhân cùng trú tại thôn 7 (xã Ngọc Tem, Huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum) chết trước đó thì thấy, dạ dày các nạn nhân có một số loại lá cây.


Kiểm tra thì không phát hiện Methanol nên việc bị ngộ độc rượu dẫn đến tử vong bị loại trừ. Hiện nguyên nhân dẫn tới tử vong của 4 nạn nhân theo suy đoán rất có thể là do thức ăn.


Theo thông tin mới nhận được thì nạn nhân thứ 5 là A Ram (cùng trú tại thôn 7, xã Ngọc Tem)- người cũng nhậu với 4 nạn nhân Đinh Văn Rum, A Ran, A Tin, A Láy vào ngày 15/3 nhưng chỉ uống được vài ly sau đó cáo bận rời bàn nhậu. Ngày 21/3, sau khi đến dự đám tang 4 nạn nhân về, A Ram cũng có biểu hiện mệt mỏi giống triệu chứng của họ, và đến chiều cùng ngày thì tử vong.


Trước đó khoảng 8 giờ ngày 15/3, Đinh Văn Rum, A Ran, A Tin, A Láy mua rượu cùng nhau uống tại nhà A Ran. 4 người này đã uống liên tục ba ngày đêm liên tục. Sau đó cả 4 đều có triệu chứng đau giống nhau. Khoảng 20 giờ ngày 18/3, A Ran ngã vật ra chết; đến 21 giờ cùng ngày A Tin chết theo; 3 giờ sáng ngày hôm sau (19/3) A Láy chết trên đường đến bệnh viện và đến khoảng 12 giờ ngày 19/3, Đinh Văn Run sau nhiều giờ cầm cự cũng tắt thở.


Yến Viễn

Bình luận
vtcnews.vn