4 người đẹp xuất thân từ CLB thời trang Đại học Ngoại thương Hà Nội

Giáo dụcThứ Sáu, 02/09/2016 17:45:00 +07:00

Câu lạc bộ MC và Thời trang, Đại học Ngoại Hà Nội là nơi đào tạo nhiều người đẹp từng đạt danh hiệu cao quý như Hoa hậu, Á hậu hay người mẫu triển vọng.

Đại học Ngoại thương Hà Nội được biết đến là nơi có môi trường năng động cho các bạn trẻ thể hiện bản thân. Nhiều người đẹp bước lên đỉnh cao nhất của cuộc thi sắc đẹp đã học tập, trưởng thành từ ngôi trường này.

Nhiều người cho rằng Đại học Ngoại thương Hà Nội là "thiên đường" với rất nhiều cô gái xinh đẹp, tài năng. Trong các cuộc thi về nhan sắc, Đại học Ngoại thương Hà Nội luôn là ngôi trường có số lượng người đẹp tham gia và mang về danh hiệu cao quý nhất cho trường nhiều nhất.

Video: Đỗ Mỹ Linh:"Tôi chưa dám mở facbook đọc bình luận về mình"

Qua các năm, số lượng người đẹp từng đạt danh hiệu cao như Hoa hậu hay người mẫu triển vọng trong các cuộc thi sắc đẹp xuất thân từ ngôi trường này ngày một tăng.

Câu lạc bộ MC và Thời Trang ĐH Ngoại thương Hà Nội (viết tắt là MFC) đang là cái tên được quan tâm nhất sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Ngoài Đỗ Mỹ Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Thuỷ Tiên cũng may mắn lọt vào top 5 của cuộc thi. Đây đều là những cái tên đang sinh hoạt trong câu lạc bộ MFC. Câu lạc bộ này được xem là một “cái nôi” của rất nhiều mỹ nhân.

Tiêu Ngọc Linh

Với chiều cao 1m78, Tiêu Ngọc Linh (sinh năm 1993, đến từ Hải Dương) luôn chinh phục ban giám khảo bởi sự cá tính, xinh đẹp.

Không chỉ xinh đẹp, Linh còn học rất giỏi. Cô từng là thủ khoa Đại học Ngoại thương năm 2012 với số điểm 28.

tnl1

 Người mẫu Tiêu Ngọc Linh

Đam mê với thời trang là lý do khiến cô bạn này tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model năm 2014. Đến với cuộc thi này, Linh quyết tâm giành chiến thắng để có cơ hội hoạt động thời trang chuyên nghiệp.

Siêu mẫu Tiêu Ngọc Linh đã khiến ban giám khảo chú ý ngay từ khi xuất hiện với khả năng nói chuyện bằng tiếng Anh lưu loát, tự tin.

tnl2

 Tiêu Ngọc Linh từng là Chủ tịch MFC

Là thành viên câu lạc bộ MC và thời trang của trường Đại học Ngoại Thương, cô thừa nhận nơi đây đã là một sân chơi để thử sức mình và nuôi dưỡng giấc mơ.

tnl4

 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Gần đây nhất, Đỗ Mỹ Linh (sinh viên khoa Quản trị kinh doanh - thành viên Ban MC của câu lạc bộ - Đại học Ngoại thương) đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2016.

ml1

 

Đỗ Mỹ Linh (sinh năm 1996) sở hữu chiều cao 1,71 m, nặng 52 kg cùng số đo ba vòng "tiệm cận chuẩn vàng" 87-61-94 (cm). Bản thân cô cũng từng đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhưng xin rút lui từ sớm vì sức khỏe không đảm bảo để đi hết cuộc hành trình.

ml2

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Các thành viên câu lạc bộ này nhận xét, Mỹ Linh là cô gái hòa đồng, vui vẻ, không kiêu ngạo và là một thành viên cốt cán. Mỹ Linh cho rằng, câu lạc bộ này là môi trường rèn luyện, giúp nâng cao khả năng giao tiếp, ứng xử của nữ sinh trong cuộc thi nhan sắc này.

ml3

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là thành viên tích cực của MFC

ml4

 

ml5

 

ml7

 

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Người đẹp Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sinh năm 1996) đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 khi đang là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế đối ngoại, trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. 

kd1

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Cô gây ấn tượng với ban giám khảo bởi thành tích học tập xuất sắc, lối ứng xử thông minh cùng hình thể đạt chuẩn: chiều cao 1m73, số đo 3 vòng 86-63-93 (cm).

Thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên dính vào không ít lùm xùm ảnh hưởng đến hình ảnh của cá nhân, gây không ít thất vọng cho người hâm mộ. 

kd5

 

kd6

 

kd7

 

Người đẹp nhân ái Phạm Thủy Tiên

Phạm Thủy Tiên - nữ sinh vừa giành giải Người đẹp Nhân ái tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng là một thành viên của MFC.

Thủy Tiên tham dự hành trình nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với dự án “Duy tu sửa chữa nhà văn hóa” thuộc thôn Hiệu Chân, xã Tân Hưng, huyện Sóc Sơn.

Trước tình trạng những mảng tường ẩm mốc, chiếc cổng xiêu vẹo và không gian cũ kỹ cho thấy sự xuống cấp trầm trọng của địa điểm sinh hoạt trọng điểm của người dân thôn Hiệu Chân, Thuỷ Tiên lập tức trò chuyện cùng một cán bộ nhằm vạch nên kế hoạch tu sửa.Tuy danh sách công việc rất dài, nhưng cô gái sinh năm 1997 không hề thể hiện chút bối rối.

Bên cạnh đó, Thủy Tiên chủ động tạo nên một tủ sách tri thức đặt tại nhà văn hóa. Cô kêu gọi bạn bè quyên góp những quyển sách giá trị cho việc học tập và bổ sung kiến thức cho người dân và trẻ em.

ptt2

 

ptt3-ki thuc hien du an

 Thủy Tiên khi thực hiện dự án.

Chính hành động này của Thủy Tiên phần nào giúp lan rộng hiệu quả và tính thiết thực của dự án.

Fanpage của câu lạc bộ MFC tiết lộ Phạm Thủy Tiên thường được một số thành viên gọi là "Cô gái nhỏ bản lĩnh".

"Thủy Tiên xinh đẹp, tươi trẻ, bản lĩnh đúng như cái tên mang ý nghĩa loài hoa giàu sức sống. Nhờ tinh thần ham học hỏi cùng lợi thế chiều cao ấn tượng 1m79, Thuỷ Tiên đã sải bước trên sàn catwalk với phong thái tự tin, nhận được nhiều lời khen có cánh từ giới chuyên môn và lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016. Đồng thời, Tiên cũng có một tấm lòng đẹp và tài ứng xử thông minh", một thành viên chia sẻ.

Video: Thầy cô, bạn bè nói gì về Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn