4 người biểu diễn dựng đứng trứng ở Hà Nội

Thời sựThứ Tư, 04/08/2010 04:08:00 +07:00

(VTC News) - Sáng nay, một cuộc khảo nghiệm về khả năng đặc biệt của con người đã diễn ra tại Hà Nội. 4 người đã trổ tài dựng đứng các quả trứng.

(VTC News) - Sáng nay, một cuộc khảo nghiệm về khả năng đặc biệt của con người đã diễn ra tại Hà Nội. 4 người đã trổ tài dựng đứng các quả trứng trước sự chứng kiến của nhiều nhà báo và các nhà khoa học.

Sáng 4/8, bốn người là Lê Mạnh Cường, Phạm Khắc Hải, Đỗ Văn Vui, Trần Văn Lưu đã trổ tài dựng đứng các quả trứng, gồm trứng sống, trứng luộc chín, trứng vịt lộn sống, trứng vịt lộn chín lên những chiếc gương, đĩa, những chiếc gương để nghiêng 4, 5 độ.

Ông Lê Mạnh Cường cho rằng, việc dựng đứng quả trứng lên được dễ thực hiện tại chùa hơn là trong nhà kín. Do đó khả năng có yếu tố tâm linh ở đây.


Tuy nhiên, ông Vũ Thế Khanh, Tổng Giám đốc Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng (UIA), cho rằng, đây là vấn đề vật lý thuần túy và ai cũng có thể làm được nếu luyện tập. Lý do là nếu trọng tâm quả trứng rơi vào điểm tiếp xúc giữa quả trứng với gương hoặc đĩa thì đương nhiên quả trứng đứng được, chứ không nên đưa yếu tố tâm linh vào đây.


Dưới đây là video clip dựng đứng quả trứng được thực hiện sáng 4/8.

 

PV
Bình luận
vtcnews.vn