4 nam sinh bất ngờ nổi tiếng sau những bức ảnh chụp lén

Giáo dụcThứ Năm, 21/09/2017 07:22:00 +07:00

Với vẻ ngoài nam tính, những nam sinh này bất ngờ nổi tiếng sau bức ảnh chụp lén được chia sẻ trên mạng xã hội.

Tien (1)

 Gương mặt nghiêng điển trai cùng với nụ cười tỏa nắng đã khiến cho chàng trai Lương Trần Tiến (2000) hiện đang học tại trường THPT Đa Phúc – Hà Nội trở thành "hot boy trong mộng" của các nữ sinh.

Tien (1)

 Trần Tiến được dân mạng biết tới thông qua một bức ảnh chụp trong lớp học vào giờ ra chơi.

Tien (2) 3

 Bức ảnh này được một người bạn của Tiến chụp một cách ngẫu hứng, chẳng ngờ lại khiến cậu nổi tiếng trên mạng.

Tien (3) 4

 Trong ảnh, vẻ ngoài đẹp trai, chàng trai này còn mặc chiếc áo sơ mi đồng phục màu trắng như "soái ca" trong các câu chuyện ngôn tình.

Video: Dân mạng tìm kiếm 'hot boy xiên que' bị quay lén

Dang (2) 5

 Vẻ ngoài điển trai như sao Hàn, dáng người dong dỏng cao giúp cậu dù mặc đồng phục học sinh nhưng cũng đủ thoát lên thần thái lôi cuốn khó rời mắt. Không biết bị chụp trộm, một nam sinh THPT Phan Đình Phùng - Hà Nội vô tư nói cười mọi lúc khiến những hình ảnh trở nên ấn tượng, cuốn hút hơn.

Dang (3) 6

 Ngay khi xuất hiện, bức ảnh đã hút hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Nhiều bạn nữ nói đùa quyết tâm "học lại" để gặp chàng trai này. 

Dang 7

 Theo tìm hiểu, "soái ca" này là Phạm Hồng Đăng, hiện là học sinh lớp 10A3, trường THPT Phan Đình Phùng, Hà Nội. 

hieu 8

 Trong khi đó, Hoàng Minh Hiếu (1999) - chàng trai đến từ Lạng Sơn đang là sinh viên năm thứ nhất, Đại học Nội Vụ Hà Nội cũng nổi tiếng chỉ sau một bức ảnh được chụp trong lớp.

Hieu (1) 9

 Thời gian qua, Hiếu được dân mạng chú ý khi liên tục cover bài hát của các ca sỹ nổi tiếng. Sau khi clip được chia sẻ lên diễn đàn mạng, nam sinh này đã nhận được nhiều lời mời kết bạn cùng lời khen ngợi về giọng hát.

Hieu (2) 10

 Khi được mọi người biết đến nhiều và khen ngợi giọng hát trầm ấm, ngọt ngào, Hiếu cảm thấy bất ngờ nhưng cũng rất vui. Tuy vậy, cậu cũng khá áp lực khi bị nhiều người theo dõi trang cá nhân.

Hieu (6) 12

 Ít ai biết, ngoài niềm đam mê ca hát, cậu còn sáng tác, hòa âm phối khí. Cậu từng đạt giải nhất của cuộc thi cover Đi để trở về của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, giải nhất cuộc thi cover bài hát Khi có em của ca sĩ Hà Anh, giải khuyến khích cuộc thi cover bài hát Đừng nhắc về người ấy của ca sĩ Hồ Quỳnh Hương...Hiện tại, hot boy Minh Hiếu hút hơn 63.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân facebook.

Video: Hoàng Minh Hiếu hát "Yêu là tha thu" gây sốt dân mạng

Hoang (3) 13

Cuối cùng, một chàng trai ĐH Mở cũng đã bất ngờ nổi tiếng sau một bức ảnh. Diễn đàn Viện Đại học Mở Hà Nội đăng tải hình ảnh chụp nghiêng một nam sinh điển trai như sao Hàn, trong trang phục áo đoàn tình nguyện. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng bởi vẻ ngoài "chuẩn soái ca” của chàng trai.

Hoang (4) 14

 Chính vẻ ngoài điển trai, nam tính cùng với góc chụp nghiêng ấn tượng nên chàng trai này được dân mạng đặt cho danh xưng "hot boy áo đoàn".

Hoang (1) 15

 Theo tìm hiểu, nam sinh này là Trần Văn Hoàng, quê ở Nam Định. Hiện tại, Hoàng là sinh viên K16, khoa Công nghệ thông tin, Viện Đại học Mở Hà Nội.

Hoang (2) 16

 Được biết, bức ảnh này được chụp bởi một em tân sinh viên, trong một buổi học chính trị của trường tại nhà thi đấu quận Hoàng Mai.

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn