4 món đồ nên sắm để có phong cách hệt Sơn Tùng M-TP

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 03/07/2015 03:32:00 +07:00

(VTC News) - Jeans rách, giày slip-on... là những món đồ 'cộp mác' Sơn Tùng gần đây mà bất cứ fan nào của anh chàng cũng nên sắm.

(VTC News) - Jeans rách, giày slip-on... là những món đồ 'cộp mác' Sơn Tùng gần đây mà bất cứ fan nào của anh chàng cũng nên sắm.

Jeans rách
Nếu là fan "cứng cựa" của Sơn Tùng, hẳn ai cũng biết anh chàng này là tín đồ của quần jeans rách. Món đồ hầm hố này mang đến cho anh chàng vẻ ngoài cực kỳ bụi bặm, cá tính. 
Jeans rách phù hợp với những người đam mê sự trẻ trung và có phần nổi loạn, phá cách như Sơn Tùng. Bởi vậy, nếu muốn có vẻ ngoài ấn tượng như giọng ca "Em của ngày hôm qua", chớ quên sắm ngay một chiếc jeans rách.

Vì những chiếc jeans rách đã quá chất chơi nên Sơn Tùng chỉ kết hợp cùng áo phông, giày thể thao khá cơ bản. Đây cũng là gợi ý lý tưởng cho các chàng trai vào mùa hè. 

Giầy lười

Nếu như trong mùa đông, Sơn Tùng mê các kiểu boots hầm hố thì sang mùa hè, anh chàng chuyển qua style mát mẻ hơn với giầy lười - món đồ phù hợp với mọi kiểu quần áo. 
Chỉ cần xỏ chân vào là anh chàng đã có bộ cánh đẹp mắt ra phố, chẳng cần buộc dây, kéo khóa mất thời gian. 
Giầy slip-on cũng là một trào lưu cực hot năm nay và được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.  

Mũ lưỡi trai

Phong cách nghịch ngợm của chàng ca sĩ này sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu đi mũ lưỡi trai - món phụ kiện vừa đẹp mắt, vừa che nắng hoàn hảo cho ngày hè. 
Mũ lưỡi trai rất được Sơn Tùng tin dùng khi ra phố, kết hợp với trang phục theo phong cách thể thao. 
Mũ lưỡi trai đội ngược rất phá cách đang dần trở thành một thương hiệu của anh chàng này. 

Vest cả cây

Những khi muốn tạo hình ảnh bảnh bao, trưởng thành hơn một chút, Sơn Tùng thường diện vest may đo cả cây, với phần áo ngắn, quần skinny ôm dáng. 
Trang phục vest in họa tiết này không những không khiến anh chàng trông già dặn mà ngược lại còn mang đến cho Sơn Tùng vẻ ngoài đậm chất Hàn Quốc, trẻ trung. 
 Nếu muốn "chất lừ" như Sơn Tùng, đừng quên sắm ngay một bộ vest vào tủ đồ!

P.V
Bình luận
vtcnews.vn