4 lỗi của chị em trong lần “ân ái” đầu tiên

Giới tínhThứ Sáu, 19/02/2010 01:25:00 +07:00

(VTC News) - Để chàng thực sự ấn tượng về khả năng cũng như cách “yêu” của bạn trong lần đầu “mây mưa” thì bạn nên tránh phạm phải những sai lầm sau đây.

(VTC News) - Để chàng thực sự ấn tượng về khả năng cũng như cách “yêu” của bạn trong lần đầu “mây mưa” thì bạn nên tránh phạm phải những sai lầm sau đây.

“Yêu” mà không bảo vệ

Cũng giống như sai lầm trên, lần đầu tiên bạn “lâm trận’ cùng một anh chàng nào đó có thể bạn biết rất ít về những thói quen tình dục của anh ta.

Hơn thế nữa, ngoài yếu tố phòng tránh bệnh lây lan qua đường tình dục bạn còn có thể phòng tránh nguy cơ mang thai ngoài ý muốn.

Yêu không bảo vệ, tỏ ra ngại ngùng xấu hổ hoặc quá thành thạo... đều là những lỗi của chị em khi "yêu" lần đầu với bạn tình. Ảnh minh họa 

Chính vì thế đừng nên bất cẩn trong lần đầu “quan hệ” với người mới. Giải pháp bao cao su nên là lực chọn hàng đầu của bạn.

Lo lắng khi chàng không liên lạc vào ngày hôm sau

Theo một cuộc điều tra mới đây, hầu hết các đấng mày râu đều cho biết rằng họ sẽ đợi khoảng 2- 3ngày sau đó mới liên lạc lại với các nàng.

Lý giải cho điều này là bởi, các quý ông không muốn tỏ ra mình quá vồ vập chứ điều này không có nghĩa là vì họ không muốn nghe giọng đáng yêu của nàng mỗi tối.

Vậy nên bạn đừng nên lo lắng rằng anh ấy sẽ không bao giờ liên lạc với bạn nữa nếu như anh ấy vẫn “bặt vô âm tín” kể từ sau khi “yêu” 1- 2 hôm.

Nhưng nếu đó là khoảng 1 -2 tuần thì quả thật là điều đáng lo ngại. Nếu không bạn hãy chủ động gọi cho chàng nếu như không thấy chàng liên lạc lại với bạn và hãy coi như mối quan hệ này đã đi vào quá khứ.

Tỏ ra xấu hổ sau khi “hạ màn”

Vì đây là lần đầu tiên bạn “qua đêm” với anh chàng cho nên có thể có rất nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau dành cho bạn cũng như cho anh ấy.

Mặc dù trước đó bạn có thể là người e dè, nhút nhát nhưng sau khi “yêu” lần đầu với anh ấy bạn đừng nên tỏ ra thái quá rằng bạn thực sự bẽn lẽn và ngượng ngùng.

Hãy nhớ rằng bạn đã quyết định “ân ái” cùng chàng, điều này có nghĩa là bạn có khả năng tự chịu trách nhiệm với những gì mình làm, thế nên không có lý do gì để bạn phải cảm thấy xấu hổ về điều này cả.

Có thể sau khi “hạ màn” bạn cũng cảm thấy đôi chút bối rối nhưng hãy cố gắng tỏ ra thật tự tin, cá tính. Những chiếc hôn, cử chỉ thân thiện của bạn dành cho chàng sẽ là những bí kíp nhỏ giúp bạn giữ “lửa” tình cảm cho cả hai.

Vậy nên tỏ ra xấu hổ trước mặt chàng lúc này chẳng những khiến chàng cảm thông với bạn mà ngược lại còn thấy bạn thật kỳ lạ.

“Yêu” như một người chuyên nghiệp

Mặc dù có thể ngay trong lần đầu này bạn muốn bằng mọi cách giúp cho chàng cảm thấy thăng hoa nhưng điều này không có nghĩa là bạn tỏ ra mình là một cô gái sành sỏi và cực kỳ chuyên nghiệp trong “chuyện ấy”.

Vậy nên thay vì tỏ ra quá thạo những kỹ năng chốn phòng the, nam giới cần ở bạn một chút bẽn lẽn, một chút ngốc ngếch và ngây ngô  trong “chuyện ấy” khi lần đầu “ân ái”.

Hà My (theo SY)

Bình luận
vtcnews.vn