4 cô nàng hoàng đạo không thích tuýp đàn ông dịu dàng

Góc của nàngThứ Năm, 06/08/2015 04:42:00 +07:00

Bạch Dương cực kỳ ghét mẫu đàn ông ủy mị, lãng mạn phi thực tế. Chỉ cần thấy kiểu người như thế nàng sẽ xách dép chạy mất ngay.

Bạch Dương cực kỳ ghét mẫu đàn ông ủy mị, lãng mạn phi thực tế. Chỉ cần thấy kiểu người như thế nàng sẽ xách dép chạy mất ngay.

Hình mẫu một người đàn ông với những cử chỉ dịu dàng như xoa nhẹ lên tóc, hôn lên trán hay mỉm cười trìu mến đã làm xuyến xao biết bao trái tim thiếu nữ. Trái ngược thay, những cô nàng có chòm sao chiếu mệnh sau đây lại cảm thấy "dị ứng" với những hành động dịu dàng như thế từ nửa kia. Cùng tìm hiểu xem đó là những cung hoàng đạo nữ nào nhé!

Hạng 1: Thần Nông

Bestie-chom-sao-ghet-diu-dang

Thần Nông nữ khi yêu luôn hy vọng người trong mộng của mình có thể kề vai sát cánh trong cuộc sống, nên nếu muốn cưa đổ nàng, ít nhất là bạn phải có chủ kiến, thông minh hơn nàng, và cần có chủ trương, lý tưởng, mục đích sống rõ ràng. Một chàng trai hiền lành, luôn nhường nhịn, biết hài lòng với hiện tại chắc chắn không phải là mẫu người mà bạn tìm kiếm.

Hạng 2: Nhân Mã

Cô nàng Nhân Mã thích những anh có cá tính, độc đáo. Vậy nên muốn “cầm cưa” nàng, các chàng phải thể hiện được phong thái riêng, quyết đoán và từng trải. Các chàng cũng đừng ngần ngại thể hiện sự độc chiếm mạnh mẽ. Bạn phải cho các nàng thấy bạn chỉ thuộc về riêng họ và ngược lại. Nhân Mã cực kỳ thấy thích thú vì điều này.

 Hạng 3: Bạch Dương

Bestie-chom-sao-ghet-diu-dang

Bạch Dương nữ thích mẫu người mạnh mẽ, quá dịu dàng làm các nàng cảm thấy yếu đuối, thiếu đi tin tưởng và không thể dựa dẫm. Với nàng, đàn ông phải có chí khí, dám nghĩ dám làm mới xây dựng được nghiệp lớn. Và cũng phải là một người đàn ông đủ bản lĩnh thì mới có thể “trói buộc” được các cô nàng thuộc chòm sao này. Bạch Dương cực kỳ ghét mẫu đàn ông ủy mị, lãng mạn phi thực tế. Chỉ cần thấy kiểu người như thế nàng sẽ xách dép chạy mất ngay.

Hạng 4: Ma Kết

Là một chòm sao rất quy củ, sự dịu dàng bình thường của các chàng chẳng thể nào thu hút được những nàng Ma Kết. Chỉ có sự kiên trì, bền bỉ cùng trái tim cuồng nhiệt mới có thể chinh phục được nàng. Muốn theo đuổi cô nàng, hãy luôn chân thành và tự tin vào bản thân. Nếu ngay từ đầu gặp nàng, bạn đã tỏ vẻ bối rối, ngại ngùng là Ma Kết cho “de” ngay. Tuy nhiên, đừng tỏ ra quá lạnh lùng hay tự tin quá lố tới mức khiếm nhã, lúc đó không chỉ riêng Ma Kết mà chòm sao nữ nào cũng phải tránh xa bạn đấy!

Lam Dung

Bình luận
vtcnews.vn