4 chiêu giúp “cô bé” bớt đau khi tiếp cận “chú bé"

Sức khỏeThứ Năm, 07/04/2011 01:34:00 +07:00

(VTCNews) - Đối với một số cặp vợ chồng, thử một tư thế “yêu” khác là những điều có thể diễn ra như một cách tự nhiên làm mới và trẻ hóa tình yêu. Bạn thì sao?

(VTC News) - Đối với một số cặp vợ chồng, thử một tư thế “yêu” khác là những điều có thể diễn ra như một cách tự nhiên làm mới và trẻ hóa tình yêu. Đối với một số khác, họ lại bị mắc kẹt vào những thói quen ở một hoặc hai tư thế khi những tư thế đó thường đem lại thành công trong cuộc yêu của họ. Thế còn bạn thì sao?

Chúng ta biết rằng một số tư thế có nhiều lợi ích hơn so với các tư thế khác vì chúng có thể tối đa hóa sự hưởng thụ về thể xác. Tuy nhiên, việc cởi mở cho nhau biết những tư thế có thể đem lại sự tươi mới và lạ lẫm trong chuyện ấy cũng là một chiến lược thông minh cho một đời sống tình dục thoả mãn. 

Hãy không ngừng giao tiếp để có sự kích thích cả về tâm lý lẫn mặt thể chất 

Một tư thế thú vị đối với người chồng có thể lại thiếu sự dễ chịu đối với người vợ vì nhiều lý do, chẳng hạn như hình dạng và kích thước của “cô nhỏ” và “chú nhỏ”, độ tuổi, chu kỳ kinh nguyệt, mức độ kích thích... Khi bạn thâm nhập mà không đưa lại sự dễ chịu cho người vợ, có bốn mẹo có thể giúp cô ấy phòng sự đau đớn đồng thời lại đem lại sự kích thích tăng cường và cảm giác thú vị, mới lạ cho cô ấy. Đó là những tuyệt chiêu được tiết lộ trong cuốn Good in Bed: 

1. Tập trung vào các kích thích và sự hưởng thụ hưng phấn đó. Khi một người phụ nữ được kích thích tối đa trước khi “yêu”, cô ấy sẽ thấy sự hữu ích của các màn kích thích. Cơ cổ tử cung co thắt hơn khiến “lối vào vườn hồng” càng thêm rộng mở. 

2. “Chú bé” đẩy và ấn vào cổ tử cung thường gây đau khi thâm nhập sâu, tuy nhiên một số phụ nữ có thể tận hưởng điều này như một sự kích thích. Do vậy hãy không ngừng giao tiếp với cô ấy để đảm bảo cô ấy thực sự hưng phấn trước khi chú bé thâm nhập sâu. Sự hưng phấn đôi khi nhờ vào cả những lời yêu thương ngoài các kích thích vật lý. Điều này sẽ ngăn chặn các cơn đau. 

3. Tư thế truyền giáo (tư thế nam giới ở phía trên) là tư thế tốt cho phụ nữ bởi vì nam giới có thể kiểm soát được chiều sâu, sau đó mở rộng chân hoặc nâng cao đầu gối để tăng cảm hứng. Ở vị trí này, cô ấy sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong khi bạn lại có thể thâm nhập được sâu hơn, và đương nhiên, “cô bé” hoàn toàn không đau. 

4. Phong cách “women on top” (phụ nữ ở phía trên) rất hữu ích cho những người phụ nữ hay bị đau trong quá trình thâm nhập sâu bởi vì nó cho phép họ kiểm soát độ sâu, góc, và nhịp điệu của sự thâm nhập. 

Sẽ luôn luôn là phương châm hành động tốt nếu việc tiếp cận đối với “cô bé” diễn ra nhẹ nhàng, điều đó đúng đối với bất kỳ tư thế, phong cách nào của bạn khi lên giường. Hãy chắc chắn rằng bạn đang thể hiện tình yêu của bạn với cô ấy và bạn đang hạnh phúc với đời sống tình dục của bạn với cô ấy. 

“Chuyện ấy” cần được đáp ứng một cách thỏa mãn và thú vị đối với cả hai bên. Vì vậy, hãy chắc chắn là hai bạn cho nhau biết một cách cởi mở về cách bạn cảm nhận đối với từng tư thế, kể cả khi bạn thử phong cách “yêu” mới.

Fidi (Theo Okezone)
Bình luận
vtcnews.vn