3G VinaPhone “giải mã" nghẽn mạng giao thừa

Kinh tếThứ Bảy, 20/02/2010 10:34:00 +07:00

(VTC News) – VinaPhone vừa thông báo, 96% cuộc gọi đi – gọi đến đã được thực hiện thông suốt trong đêm giao thừa.

(VTC News) – VinaPhone vừa thông báo, 96% cuộc gọi đi – gọi đến đã được thực hiện thông suốt trong đêm giao thừa và 98% cuộc gọi được thực hiện thành công những ngày Tết sau đó.

 

Trái với dự đoán của VinaPhone có thể không tránh khỏi nghẽn trong dịp Tết, Tết Canh Dần năm nay VinaPhone đã đảm bảo đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu của khách hàng.

 

 
VinaPhone có trên 17.000 trạm BTS, phủ sóng trên toàn quốc. Mạng cũng đã lắp đặt hơn 5.000 trạm BTS 3G, số lượng trạm này đã góp phần bổ sung và san sẻ dung lượng cho mạng 2G trong dịp Tết. Các dịch vụ 3G như Video Call, Camera Giao thông, Broad Band… khách hàng sử dụng đều hài lòng.

 

Do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước, hệ thống nhắn tin hoạt động với 30 triệu tin nhắn mỗi giờ đảm bảo tin nhắn tới khách hàng không bị chậm.  

 

Tại 23 điểm bắn pháo bông pháo hoa trên toàn quốc VinaPhone đã tập trung các trạm phát sóng lưu động để phục vụ. Khác với mọi năm, năm nay 100% cửa hàng VinaPhone mở cửa để phục vụ khách hàng tất cả các ngày Tết.

 

Ý nghĩa đêm giao thừa năm 2010 được tăng lên gấp bội bởi nó không chỉ là ngày mở đầu của một năm mới mà còn mở đầu cho ngày Lễ tình nhân. Do đó, việc mang lại niềm vui, tiếng cười trong đêm giao thừa cho khách hàng còn là niềm hạnh phúc của nhà mạng.

 

100% cuộc gọi lên tổng đài Chăm sóc Khách hàng VinaPhone đều được đáp ứng, rất nhiều câu chúc Tết, lời cảm ơn của Khách hàng gửi tới nhà mạng đã được tổng đài ghi nhận.

 

Anh Đức ở số điện thoại 091321xx52 chia sẻ: “Cảm ơn tổng đài, cảm ơn mạng VinaPhone đã mang tới hạnh phúc cho tôi, tôi không chỉ nhắn tin mà còn điện thoại cho người yêu tôi, được nghe thấy giọng nói ấm áp của cô ấy người lính như tôi thực là cảm động….”

 

PV

Bình luận
vtcnews.vn