35 năm đào tạo nghiệp vụ kỹ thuật hình sự

Giáo dụcThứ Năm, 01/10/2015 04:28:00 +07:00

các cán bộ, giảng viên của Học viện Cảnh sát Nhân dân đã ôn lại những chiến công của khoa Kỹ thuật hình sự trong 35 năm

(VTC News) - Sáng 1/10, các cán bộ, giảng viên của Học viện Cảnh sát Nhân dân đã ôn lại những chiến công của khoa Kỹ thuật hình sự trong 35 năm.

Tại lễ kỷ niệm 35 năm thành lập khoa Kỹ thuật hình sự - Học viện Cảnh sát Nhân dân (1/10/1980 - 1/10/2015), các cán cán bộ, giảng viên đã và đang công tác, học tập tại Học viện Cảnh sát Nhân dân đã cùng ôn lại những thành tích của khoa.

Chương trình nhằm giáo dục truyền thống đối với giảng viên, học viên chuyên ngành Kỹ thuật hình sự và góp phần tăng cường giao lưu, hợp tác giữa Học viện Cảnh sát Nhân dân với các đơn vị công an.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo cán bộ, giảng viên và học viên khoa Kỹ thuật hình sự đã, đang công tác, học tập tại Học viện Cảnh sát.
Trải qua lịch sử 35 năm, khoa Kỹ thuật hình sự đã đạt được nhiều thành tựu to lớn được Bộ Công an và Học viện Cảnh sát Nhân dân ghi nhận. Khoa cũng đã đào tạo được đội ngũ cán bộ tâm huyết, trình độ cao phục vụ công tác đấu tranh, phòng ngừa tội phạm.

Khoa Kỹ thuật hình sự là đơn vị đầu ngành của lực lượng Kỹ thuật hình sự trong cả nước. Bên cạnh đó, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) cũng thường xuyên hợp tác với Khoa trong đào tạo, sử dụng cán bộ.

Đại tá Hà Lương Tín (Trưởng khoa Kỹ thuật hình sự) khẳng định: "Cán bộ, giảng viên của khoa sẽ không ngừng lao động, học tập, sáng tạo, phấn đấu xây dựng đơn vị ngày một phát triển và vững mạnh hơn".
Các cán bộ, giảng viên và học viên đã, đang học tập và công tác tại Học viện Cảnh sát Nhân dân dâng hương tại Quảng trường Hồ Chí Minh
Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các học viên Học viện Cảnh sát thể hiện
Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Huy Thuật (Phó Giám đốc Học viện Cảnh sát Nhân dân) chúc mừng những thành tích Khoa kỹ thuật hình sự đã đạt được trong 35 năm qua
Đại tá Hà Lương Tín (Trưởng khoa Kỹ thuật hình sự) bày tỏ sự quyết tâm đưa khoa ngày càng phát triển
Trao bằng khen của Bộ Công an, giấy khen của Tổng cục Chính trị CAND, Học viện Cảnh sát, Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) cho tập thể, cán bộ khoa Kỹ thuật hình sự.

Lưu Ly


Bình luận
vtcnews.vn