Báo điện tử VTC News
Thứ Ba, ngày 23 tháng 9 năm 2014

Uống thuốc quá liều: BN tâm thần tử vong

(VTC News) – Ông B được người nhà đem đến nhập viện với tình trạng hôn mê sâu và tử vong sau đó do uống một lượng lớn thuốc Aminazin.

Ông H.X.B., (SN 1963, trú tại TP. Đồng Hới) được người nhà đem đến nhập viện cấp cứu vào ngày 21/2 tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam – Cu Ba Đồng Hới (Quảng Bình) trong tình trạng rất nặng, hôn mê sâu, gọi hỏi không trả lời, mất toàn bộ các phản ứng. 

Người nhà ông B cho biết trước đó ông đã uống một lượng lớn thuốc Aminazin. Đây là thuốc để chữa bệnh rối loạn tâm thần phân liệt của ông B.

Mặc dù các bác sỹ đã nỗ lực cấp cứu nhưng ông B hôn mê không thể hồi phục và tử vong sau một thời gian nhập viện cấp cứu do bị ngộ độc thuốc. 

Thuốc Aminazin là thuốc an thần, chữa bệnh loạn tâm thần cấp, tâm thần phân liệt.

Tâm Huyền


Video đang được xem nhiều
Sức khỏe > Uống thuốc quá liều: BN tâm thần tử vong

click

Các bài đã đăng