32 máy tính bảng Windows 8 sẽ ra mắt trong năm 2012

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 19/04/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Đặc biệt, trong số 32 loại máy tính bảng đến từ các hãng khác nhau chạy Windows 8, có cả sản phẩm dưới 300 USD.

(VTC News) - Đặc biệt, trong số 32 loại máy tính bảng đến từ các hãng khác nhau chạy Windows 8 có cả sản phẩm dưới 300 USD.

Đây là tin khá vui với người dùng phổ thông, trong đó có nhiều người hi vọng rằng ứng dụng chạy trên Windows 8 Tablet cũng hoạt động như trên Desktop, và họ có thể xử lý tốt hơn các công việc của mình liên quan đến máy tính, thay vì chỉ chơi game và đọc báo.

Microsoft có lẽ đang rất tham vọng để muốn đánh chiếm ngôi vị số một hiện này của Apple với thị trường máy tính bảng trên toàn cầu. Nhưng Windows 8 ở thời điểm hiện tại khó mà đánh bật được iPad và Android Tablet.

Sẽ có rất nhiều loại máy tính bảng chạy Windows 8 ra mắt trong năm nay - Ảnh: Tech
Theo Digitimes thì Microsoft đang tính lấy số đông để áp đảo Apple nhằm giành lấy miếng bánh thị phần đang nghiêng tới 70% về “quả táo cắn dở” và sẽ giảm xuống còn 50% đến giữa năm 2013. Trong khi, Android Tablet ngày càng rẻ với các sản phẩm như Kindle Fire, và tiếp đến là Goolge Nexus Tablet.

Hoàng Lâm

Bình luận
vtcnews.vn