Kênh VTC10 đến với kiều bào tại “Xuân quê hương 2011”

Tổng hợpThứ Sáu, 11/02/2011 05:23:00 +07:00

(VTC News) - Kênh truyền hình NetViet (VTC10) đã tiếp cận gần hơn kiều bào xa xứ tại sự kiện “Xuân Quê Hương 2011”.

(VTC News) - Công ty cổ phần truyền thông VTCI, kênh truyền hình NetViet (VTC10) đã tổ chức thành công gian hàng trong khuôn khổ sự kiện “Xuân Quê Hương 2011” do Ủy ban người Việt Nam ở nước ngoài (UB NVNONN) tổ chức tại Hoàng Thành Thăng Long, Hà Nội. 

Nhân dịp này, NetViet có dịp lắng nghe tâm sự của những người con xa xứ, đồng thời đưa thương hiệu NetViet (VTC10) đến gần hơn với đối tượng khán giả là những người Việt Nam luôn hướng về Tổ Quốc.

Kiều bào thăm gian hàng của NetViet.
Chương trình “Xuân quê hương 2011” thu hút vào khoảng hơn 1000 kiều bào từ 100 lãnh thổ đến tham gia chương trình với hoạt động giao lưu, triển lãm, gian hàng tặng quà kiều bào. NetViet (VTC10) vốn là một kênh Văn hóa Việt, khai thác các khía cạnh mang dấu ấn văn hóa, hướng tới những người con xa xứ đang sinh sống, học tập và làm việc trên đất khách quê người đã nhận thức được tầm quan trọng của sự kiện này.


Tham gia gian hàng, được gặp gỡ nói chuyện chia sẻ trực tiếp, NetViet lại càng cảm nhận rõ rệt hơn nỗi thiếu thốn thông tin của những “người xa quê”. Họ mong muốn được có nhiều hơn những kênh truyền hình Việt Nam chính thống, để có thể chung tay với những người Việt Nam trong nước vì một Việt Nam phát triển, để những thế hệ sau này không quên đi gốc gác dân tộc hay chỉ là nghe lại những điệu hò, câu ví dặm ngày xưa.

Nhận thức rõ rệt hơn sứ mệnh của mình là trở thành một kênh của người Việt – vì người Việt, NetViet (VTC10) đã có thêm nhiều dự án mới nhằm nâng cao chất lượng chương trình, tăng diện phủ sóng chương trình để phục vụ tốt hơn nhu cầu của kiều bào. Mong rằng trong năm tới NetViet sẽ nhận được sự quan tâm theo dõi và đóng góp của khán giả khắp mọi miền, để xứng đáng trở thành cầu nối đưa văn hóa Việt đến với bạn bè năm châu.

Nguyễn Tâm

Bình luận
vtcnews.vn