1.940 phụ nữ mặc bikini mong lập kỷ lục thế giới

Thế giớiThứ Hai, 10/05/2010 10:54:00 +07:00

(VTC News)- Hôm qua 09/5, 1.940 phụ nữ xinh đẹp trong trang phục bikini đã cùng tụ tập tại công viên nước Changlong ở Quảng Châu, Trung Quốc...

(VTC News)- Hôm qua 09/5, 1.940 phụ nữ xinh đẹp trong trang phục bikini đã cùng tụ tập tại công viên nước Changlong ở Quảng Châu, Trung Quốc để mong được ghi vào kỷ lục Guinness.

Để quảng bá và gây sự chú ý cho Đại hội Thể thao châu Á 2010 (Asiad lần thức 16) chuẩn bị được tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc, chính quyền địa phương tỉnh Quảng Châu đã tổ chức rất nhiều hoạt động xã hội mang tầm cỡ quốc tế.

Hôm qua 09/5, 1.940 phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau, thậm chí có cả người già, trẻ em đã được mời đến công viên nước Changlong. Họ cùng mặc trang phục bikini rực rỡ và xếp thành dòng chữ Quảng Châu theo tiếng Trung Quốc. Gần 2000 phụ nữ đã đồng loạt hô to nhiều lần câu khẩu hiệu: “Quảng Châu! Chúng tôi sẽ sát cánh bên bạn!”

Chính quyền tỉnh Quảng Châu hi vọng rằng, hoạt động này sẽ được sách kỷ lục Guinness công nhận là nơi tập trung nhiều phụ nữ mặc bikini chụp ảnh nhất. Kỷ lục này hiện đang thuộc về 1.010 người đẹp mặc bikini ở Úc từng được sách kỷ lục Guinness công nhận cách đây không lâu.

Dưới đây là một vài hình ảnh của sự kiện được cánh mày râu Trung Quốc đặc biệt quan tâm:

1.940 phụ nữ xinh đẹp trong trang phục bikini đã cùng tụ tập tại công viên nước Changlong ở Quảng Châu 
Họ cùng mặc trang phục bikini rực rỡ và xếp thành dòng chữ Quảng Châu theo tiếng Trung Quốc. 

Chính quyền tỉnh Quảng Châu hi vọng rằng, hoạt động này sẽ được sách kỷ lục Guinness công nhận là nơi tập trung nhiều phụ nữ mặc bikini chụp ảnh nhất.  

1.940 người phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau, thậm chí có cả người già, trẻ em.  

Kỷ lục về nhiều người phụ nữ mặc bikini chụp ảnh nhất hiện đang thuộc về 1.010 người đẹp mặc bikini ở Úc.  



Hoài Thư
(Theo Xinhua)
Bình luận
vtcnews.vn