Độc chiêu trưng bày 'gầm cao thoáng máy' của Chevrolet Camaro 2016

XeThứ Ba, 10/11/2015 08:05:00 +07:00

Cách trưng bày chiếc Chevrolet Camaro 2016 độc đáo và ấn tượng tại Triển lãm phụ kiện đồ chơi xe hơi SEMA 2015 đã làm khách tham quan phải trầm trồ khen ngợi.

(VTC News) - Cách trưng bày chiếc Chevrolet Camaro 2016 độc đáo và ấn tượng tại Triển lãm phụ kiện đồ chơi xe hơi SEMA 2015 đã làm khách tham quan phải trầm trồ khen ngợi.

Đến hẹn lại lên, tháng 11 hàng năm, tất cả các tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp phụ trợ ô tô lại tụ hội về Las Vegas (Mỹ) để tham dự sự kiện thường niên: Hội chợ linh kiện phụ tùng đặc biệt cho xe hơi, được biết tới với tên gọi SEMA

Tại triển lãm SEMA 2015 năm nay, hãng xe nổi tiếng của Mỹ Chevrolet giới thiệu mẫu Chevrolet Camaro 2016. Dựa trên phiên bản "xe cơ bắp" thương hiệu Camaro thế hệ thứ 6, mẫu xe đến triển lãm lần này được trang bị gói độ chính hãng, có thể nhận đặt hàng ngay tại chỗ.

Trưng bày kiểu "khoe gầm" lạ mắt, chiếc Chevrolet Camaro 2016 thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo khách tham quan triển lãm SEMA 2015
Điểm nổi trội của Chevrolet Camaro 2016 ở SEMA 2015 chính là kiểu trưng bày sáng tạo, khoe hệ khung gầm và động cơ, vốn là thứ được quan tâm nhất trên dòng xe cơ bắp. Các chi tiết nội thất và hệ thống giải trí chỉ là thứ yếu.

Phiên bản trưng bày bao gồm nhiều chi tiết nổi bật hơn hẳn phiên bản chuẩn Camaro. Đó là 4 bánh xe có bộ mâm 5 chấu đen bóng 20 inch đi kèm với cặp phanh đỏ nổi bật. Một số thay đổi về thiết kế khác bao gồm một chút nhấn nhá màu đỏ tại bảng đồng hồ phía trước, các chi tiết trang trí màu đỏ-đen tại vòm bánh trước và biểu tượng phù hiệu Camaro màu đỏ-đen. 

Ngoài ra, Chevrolet Camaro 2016 cũng gồm một số phụ tùng và đặc tính của Chevrolet như bộ chỉnh hệ thống treo hạ thấp, bộ nạp khí, hệ thống phanh, đèn hậu màu thẫm và đệm sàn hoàn toàn mới.

Trong khoang cabin, Chevrolet Camaro 2016 đi kèm với bộ kit phát sáng chèn nhôm ở cửa,miếng đệm gối đỏ, pedal thể thao, và thảm trải sàn cao cấp có logo SS. Xe được trang bị thê hệ thống treo được hạ thấp, cửa hút gió, kẹp phanh Brembo với 6 piston.

Dường như Chevrolet mong muốn đem tới triển lãm SEMA 2015 một chút phá cách thiên về tính điểm nhã trên xe để bạn hoàn toàn thoải mái và có phong cách khi lái mẫu xe này.

Về mặt hiệu suất, Camaro 2016 được trang bị hệ thống treo thấp, gói phanh trước Brembo cùng kẹp phanh màu đỏ, cửa hút gió mới. Nội thất xe được bọc da màu đen, gói trang trí màu đen với đệm gối, logo SS cao cấp trên thảm trải sàn, bảng điều khiển bọc da với logo Chevrolet Performance và thêu chỉ đỏ, pê-đan thể thao.

Theo Roger McCormack, giám đốc phụ trách marketing phụ kiện phụ tùng của Chevrolet: “Phụ kiện Chevrolet Camaro mang lại giá trị và sự bảo đảm hơn bởi được thiết kế, lắp ráp, kiểm tra và hỗ trợ bởi cùng một nhóm xây dựng và hoàn thiện sản phẩm”.

Chevrolet Camaro 2016 không phải là sự tập hợp "đồ chơi" từ một chuỗi cung ứng phụ tùng ôtô riêng lẻ. Mỗi chi tiết thay đổi của mẫu xe này đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và kiểm tra để bảo đảm sự đồng bộ, đáp ứng tiêu chuẩn về độ bền và thẩm mỹ.

Đó là chưa kể các chi tiết phụ tùng của mẫu xe này được bắt bu-lông mà không cần khoan hay hàn, và có giá trị bảo hành tương đương bảo hành xe, là một lợi thế nổi trội của Chevrolet.

Không gắn lốp xe, Chevrolet Camaro 2016 khoe bộ khung gầm mạnh mẽ
 
 
 
 
 
 
 
 

Thái Trần

Bình luận
vtcnews.vn