Roll-Royce đưa dịch vụ bảo hành chính hãng đến Việt Nam

XeThứ Năm, 28/08/2014 07:38:00 +07:00

(VTC News) - Hãng xe siêu sang Roll-Royce vừa chính thức ra mắt trung tâm dịch vụ bảo hành.

Trong lần ra mắt đầu tiên, Roll-Royce đã mạnh tay giới thiệu chiếc xe Phantom có tên Mặt trời phương Đông chỉ sản xuất duy nhất một chiếc trên thế giới, dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Trong lần ra mắt đầu tiên, Roll-Royce đã mạnh tay giới thiệu chiếc xe Phantom có tên Mặt trời phương Đông chỉ sản xuất duy nhất một chiếc trên thế giới, dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Chiếc xe được chế tác theo đơn đặt hàng từ một nữ doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Việt Nam. Tuy nhiên, theo yêu cầu của khách hàng, nhà phân phối Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội không công bố danh tính chủ xe và giá bán.

Chiếc xe được chế tác theo đơn đặt hàng từ một nữ doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn ở Việt Nam. Tuy nhiên, theo yêu cầu của khách hàng, nhà phân phối Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội không công bố danh tính chủ xe và giá bán.

Trong 7 model được Rolls-Royce phân phối chính hãng ở Việt Nam, mẫu Ghost 2015 có giá thấp nhất 17 tỷ đồng, đắt nhất là Phantom Drophead Coupe có giá 30,2 tỷ đồng.

Trong 7 model được Rolls-Royce phân phối chính hãng ở Việt Nam, mẫu Ghost 2015 có giá thấp nhất 17 tỷ đồng, đắt nhất là Phantom Drophead Coupe có giá 30,2 tỷ đồng.

Nhà phân phối được Rolls-Royce chỉ định - Công ty Cổ phần  Ôtô Regal - cũng giới thiệu trung tâm dịch vụ khách hàng chính hãng tại quận Long Biên, Hà Nội.

Nhà phân phối được Rolls-Royce chỉ định - Công ty Cổ phần Ôtô Regal - cũng giới thiệu trung tâm dịch vụ khách hàng chính hãng tại quận Long Biên, Hà Nội.

Trung tâm dịch vụ khách hàng bao gồm 3 khu vực chính cho phép các công tác bảo hành - bảo trì tiến hành song song. Ngoài ra, trung tâm còn trang bị phòng sơn vẽ cao cấp và bộ phận bảo trì thân xe.

Trung tâm dịch vụ khách hàng bao gồm 3 khu vực chính cho phép các công tác bảo hành - bảo trì tiến hành song song. Ngoài ra, trung tâm còn trang bị phòng sơn vẽ cao cấp và bộ phận bảo trì thân xe.

Với diện tích 1000 m2, trung tâm sẽ cung cấp các thiết bị và phụ tùng thay thế cùng với khu sảnh chờ riêng tư và sang trọng, giúp khách hàng có thể ngắm nhìn chiếc xe của mình trong lúc công tác bảo trì đang diễn ra.

Với diện tích 1000 m2, trung tâm sẽ cung cấp các thiết bị và phụ tùng thay thế cùng với khu sảnh chờ riêng tư và sang trọng, giúp khách hàng có thể ngắm nhìn chiếc xe của mình trong lúc công tác bảo trì đang diễn ra.

Với hệ thống cơ sở vật chất của Trung Tâm dịch vụ được hoàn thiện tại Hà Nội, khách hàng của Rolls-Royce sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ hỗ trợ hậu mãi, điều luôn là một trải nghiệm tuyệt vời của việc sở hữu Rolls-Royce.

Với hệ thống cơ sở vật chất của Trung Tâm dịch vụ được hoàn thiện tại Hà Nội, khách hàng của Rolls-Royce sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ hỗ trợ hậu mãi, điều luôn là một trải nghiệm tuyệt vời của việc sở hữu Rolls-Royce.

Trung tâm dịch vụ tại Việt Nam đáp ứng mọi quy chuẩn kỹ thuật khắt khe của hãng, bao gồm cả chương trình cá nhân hóa Bespoke theo đúng quy chuẩn của Rolls-Royce Motor Cars toàn cầu.

Trung tâm dịch vụ tại Việt Nam đáp ứng mọi quy chuẩn kỹ thuật khắt khe của hãng, bao gồm cả chương trình cá nhân hóa Bespoke theo đúng quy chuẩn của Rolls-Royce Motor Cars toàn cầu.

Với khoảng 100 xe Rolls-Royce đang được vận hành tại Việt Nam, sự xuất hiện của Trung tâm dịch vụ chính hãng là thực hiện cam kết đem đến cho khách hàng tại Việt Nam những quyền lợi chính hãng, dịch vụ kinh doanh và hậu mãi.

Với khoảng 100 xe Rolls-Royce đang được vận hành tại Việt Nam, sự xuất hiện của Trung tâm dịch vụ chính hãng là thực hiện cam kết đem đến cho khách hàng tại Việt Nam những quyền lợi chính hãng, dịch vụ kinh doanh và hậu mãi.

Rolls-Royce cũng công bố sự thay đổi chính sách bảo hành toàn cầu, theo đó các xe dù không chính hãng về Việt Nam trước ngày 1/8/2014 sẽ vẫn được áp dụng chính sách bảo hành toàn cầu.

Rolls-Royce cũng công bố sự thay đổi chính sách bảo hành toàn cầu, theo đó các xe dù không chính hãng về Việt Nam trước ngày 1/8/2014 sẽ vẫn được áp dụng chính sách bảo hành toàn cầu.

Còn sau thời điểm 1/8/2014, những xe nhập không chính hãng từ Mỹ hay các thị trường khác ngoài Châu Á Thái Bình Dương sẽ gặp khó khi muốn được bảo hành miễn phí tại Việt Nam.

Còn sau thời điểm 1/8/2014, những xe nhập không chính hãng từ Mỹ hay các thị trường khác ngoài Châu Á Thái Bình Dương sẽ gặp khó khi muốn được bảo hành miễn phí tại Việt Nam.

Bình luận
vtcnews.vn