Những vụ lùm xùm với siêu xe ở Việt Nam năm 2013

XeChủ Nhật, 22/12/2013 08:55:00 +07:00

Bentley đeo biển giả của Ngô Thanh Vân hay chiếc Aston Martin nghi đi mượn của Andrea Aybar... là một trong những vụ lùm xùm với siêu xe ở Việt Nam năm qua.

Bentley đeo biển giả của Ngô Thanh Vân hay chiếc Aston Martin nghi đi mượn của Andrea Aybar... là một trong những vụ lùm xùm với siêu xe ở Việt Nam năm qua.

Nghi án Aston Martin đi mượn của Andrea Aybar

 
Đầu tháng 8, người mẫu, diễn viên 9X Andrea Aybar khoe chiếc Aston Martin DB9 là món quà sinh nhật tuổi 18 trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hai tháng sau đó, một đại gia nghành vận tải ở Hà Nội lên tiếng xác nhận Aston Martin DB9 màu vàng mới là chủ nhân thực sự của chiếc xe.

Bentley của Ngô Thanh Vân bị tạm giữ vì biển giả

Trung tuần tháng 11, trong số nhiều siêu xe, xe sang bị công an Quận 7, TP.HCM tạm giữ có chiếc Bentley Continental Flying Spur của người mẫu, diễn viên Ngô Thanh Vân đeo biển giả.
 

Theo đó, siêu xe này đứng tên một người ở Hà Nội với biển số 29A - 02.385 nhưng thực chất là BKS của xe Nissan Teana. Chiếc Bentley trị giá khoảng 7 tỷ đồng sau đó bị tạm giữ theo quy định.


Rolls-Royce Phantom rồng gây tai nạn ở Nghệ An

Cuối tháng 8, sự việc Rolls-Royce Phantom in hình rồng gây tại nạn làm chết 2 người ở Nghệ An gây rúng động dư luận.
 
Chiếc Phantom rồng này thuộc sở hữu của một đại gia ở Hà Tĩnh, có giá sau thuế khoảng 35 tỷ đồng. Đây là một trong 4 chiếc Phantom rồng ở Việt Nam trong tổng số 33 chiếc được sản xuất, chủ yếu dành cho thị trường Trung Quốc, Hong Kong, Singapore.


'Triển lãm' siêu xe phủ bụi tại Việt Nam

 
Liên quan đến vụ án của trùm buôn lậu siêu xe Dũng "mặt sắt" ở Quảng Ninh, hàng loạt siêu xe tạm nhập, tái xuất đã bị bắt giữ, trong đó đáng chú ý có các mẫu như Ferrari F430 Scuderia, Maybach 62S, Rolls-Royce Ghost cùng dàn xe sang Audi, BMW, Land Rover và Mercedes-Benz.


Theo Tri thức

Bình luận
vtcnews.vn