Những dàn xe cưới 'khủng' nhất Việt Nam năm 2012

XeThứ Tư, 12/12/2012 06:58:00 +07:00

Những dàn siêu xe, xe sang hùng hậu xuất hiện trong đám cưới của con, cháu các đại gia nổi tiếng ở Ninh Bình, Hà Tĩnh, Cần Thơ... đã khiến dư luận xôn xao.

Những dàn siêu xe, xe sang hùng hậu xuất hiện trong đám cưới của con, cháu các đại gia nổi tiếng ở Ninh Bình, Hà Tĩnh, Cần Thơ... đã khiến dư luận xôn xao và báo chí tốn nhiều giấy mực trong năm 2012.


Dàn xe gần trăm tỷ rước dâu ở Ninh Bình

Sáng 11/10/2012, tại thành phố Ninh Bình, một đám cưới với hàng chục chiếc xe sang tham dự đã gây chú ý đối với những người dân nơi đây. Trong đoàn xe đi rước dâu, đáng chú ý có chiếc Maybach 62s màu đen đeo biển 35A-001.35 với hàm ý "số một Ninh Bình" được chọn làm xe hoa.

 

Ngoài ra, đoàn xe hoa còn có sự góp mặt của một chiếc Rolls-Royce Phantom phiên bản rồng, một chiếc Maybach 62s màu trắng, một chiếc Rolls-Royce Ghost, bộ đôi Lexus LX570, và một loạt xe hạng sang khác mang thương hiệu Range Rover, BMW...

Tổng giá trị ước tính của dàn xe tham dự đám cưới ở Ninh Bình ước tính gần 100 tỷ đồng.


Xe sang trong đám cưới Tăng Thanh Hà


Đám cưới của nữ diễn viên Tăng Thanh Hà diễn ra hôm 11/11/2012 vừa qua. Trong đội hình xe sang đi rước dâu của doanh nhân Louis Nguyễn, chiếc Audi A6 biển số tiến của Tăng Thanh Hà được chọn làm xe hoa.
 

Những vị khách mời là những người nổi tiếng trong làng giải trí Việt và các doanh nhân thành đạt cũng góp mặt với những chiếc Range Rover Sport, Rolls-Royce Ghost, Lexus LX470, Bentley Continental hay Porsche 911.


Dàn xe bán tải rước dâu tại Hà Nội

Tuy không quy tụ những chiếc siêu xe hay xe sang, nhưng đoàn rước dâu hùng hậu gồm 32 chiếc Mitsubishi Triton hầm hố được trang trí hoa và bóng bay xuất hiện trên đường phố Hà Nội hôm 4/10 vừa qua cũng đã gây sự chú ý lớn.
 

Những chiếc xe cơ bắp này đã có màn diễu hành quanh các con phố thủ đô, với điểm bắt đầu từ Võng Thị và kết thúc tại trung tâm Thúy Nga Plaza trên đường Đội Cấn.


Siêu đám cưới gần 50 tỷ ở Hà Tĩnh


Cuối tháng 2, đầu tháng 3/2012, đám cưới cậu quý tử của một nữ đại gia ở Hương Sơn, Hà Tĩnh đã gây chấn động cả miền trung. Mức độ đình đám của siêu đám cưới này được thể hiện ở số lượng khách mời trong và ngoài nước lên đến vài nghìn người.
 

Nữ đại gia còn chi tiền tỷ để mời những ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Quang Lê... hát trong đám cưới con trai mình.

Dàn xe sang đi rước dâu ước tính cũng đến vài chục chiếc, trong đó, siêu xe Ferrari California của chú rể được chọn làm xe hoa.

Các mẫu xe sang khác tham gia đoàn rước dâu có những tên tuổi nổi tiếng như Rolls-Royce Ghost, Ranger Rover, BMW hay Lexus.


Đám cưới con trai nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền


Ngày 19/2/2012, tiệc cưới của MC, hotgirl Quỳnh Chi và doanh nhân trẻ Trần Văn Chương (26 tuổi và là con trai của nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền) diễn ra tại nhà của cô dâu, chú rể ở TP.HCM và Cần Thơ.
 

Dàn xe đón dâu có sự góp mặt của 3 chiếc Rolls-Royce, trong đó chiếc Rolls-Royce Phantom đeo biển tứ quý 3 được chọn làm xe hoa, bên cạnh những mẫu siêu xe như Bentley Continental, Lamborghini và một số dòng xe sang khác.

Dàn xe cổ rước dâu ở Hà Nội

Giống như đám cưới với dàn xe bán tải kể trên, đám cưới với dàn xe cổ trên đường Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội) diễn ra vào sáng 17/3/2012 cũng thu hút sự chú ý của nhiều người hiếu kỳ bởi sự độc và lạ của những chiếc xe.
 

Đoàn xe rước dâu có 12 chiếc ô tô cổ với nhiều màu sắc, trong đó chiếc màu đỏ được chọn làm xe hoa.


Đám cưới siêu xe của thiếu gia Hà Thành


Ngày 2/5/2012, một đám cưới với nhiều siêu xe và xe sang trên phố Khâm Thiên, Hà Nội đã thu hút sự chú ý của người đi đường.
 

Cô dâu và chú rể đều là những người thuộc thế hệ 8X. Tham gia đoàn xe rước dâu có những chiếc như Ferrari California màu trắng, Jaguar XJL SuperSport, Porsche Cayenne GTS, Lexus LS600hL, BMW 520i hay BMW X5.


Theo Infonet
Bình luận
vtcnews.vn