Lộ ảnh Ducati 1199 Panigale 2012

Kinh tếChủ Nhật, 02/10/2011 11:43:00 +07:00

(VTC News) - Vừa qua, chiếc siêu xe 1199 Panigale của Ducati đang được nghiên cứu đã bị lộ hình ảnh khi đang vận hành trên đường thử.

(VTC News) - Siêu xe mô tô 1199 Panigale của Ducati đang được nghiên cứu để chuẩn bị ra mắt trong triển lãm EICMA đã bị lộ hình ảnh khi đang vận hành trên đường thử.

Ducati 1199 Panigale 2012 lộ ảnh trên đường thử. 

Sau hàng loạt những tin đồn về việc Ducati đang nghiên cứu một mẫu siêu xe thể thao có tên Panigale 1199, những hình ảnh trên đường thử này cho thấy đây không phải lời đồn. Những hình ảnh xuất hiện trên diễn đàn Ducati.ms là ảnh của một chiếc xe thể thao Ducati được ngụy trang đang vận hành có những đặc điểm khác biệt so với những mẫu siêu xe thể thao hiện tại của hãng này.

Những người hâm mộ và am hiểu về Ducati cho rằng đây chính xác sẽ là mẫu xe 1199 Panigale. Dựa vào những suy đoán từ hình ảnh của mẫu xe mới này cho thấy, Panigale 1199 nhiều khả năng sẽ được sử dụng loại khung xe bằng hợp kim nhôm. Giảm xóc hiệu Ohlin và phanh Brembo Monobloc racing chuyên nghiệp. Phần ống xả của xe có họng lớn cuốn gọn dưới gầm xuất hiện tên thương hiệu sản xuất ống xả độ nổi tiếng thế giới Termignoni.

Ống xả xe của hãng ống xả độ nổi tiếng thế giới Termignoni. 

Xe được trang bị động cơ L Twin đặc trưng của Ducati Panigale dự kiến có dung tích 1199 phân khối, đây dự đoán sẽ là một loại động cơ với nhiều công nghệ hoàn toàn mới. Vòng tua máy tối đa sẽ cao hơn, và nó có thể đạt được công suất cực đại ở mức 195 mã lực, kém 3 mã lực so với ông vua tốc độ Suzuki Hayabusa.

Logo Ducati 1199 Panigale. 

Nhìn người lái thử chiếc Ducati 1199 Panigale  có thể cảm nhận mẫu xe này khá nhỏ gọn và thấp. Chiếc siêu xe này được cho rằng sẽ xuất hiện tại triển lãm EICMA vào tháng 11 tới tại Italia và được coi là quân bài chiến lược của Ducati để cạnh tranh với các hãng sản xuất xe thể thao tới từ Nhật Bản.

Tuấn Minh


Bình luận
vtcnews.vn