Rộn ràng khai cuộc Auto Expo 2011

XeThứ Tư, 22/06/2011 11:42:00 +07:00

(VTC News) – Với màn trình diễn nổi trội của các dòng xe nhập cao cấp, Auto Expo 2011 vừa chính thức khai cuộc sáng nay (22/6).

(VTC News) – Với màn trình diễn nổi trội của các dòng xe nhập cao cấp, Auto Expo 2011 vừa chính thức khai cuộc sáng nay (22/6).

 

Tổ chức trên diện tích gần 10.000 m2 của Trung tâm Triển lãm Giảng Võ - Hà Nội , quy mô của triển lãm Auto Expo năm nay không thật hoành tráng.

 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của gian hàng Audi ngay trung tâm triển lãm với dàn xe sang mới trong đó nổi bật là mẫu Audi A6 bản 2012 và 2 mẫu xe “độ” phong cách ABT cùng 3 gian hàng của Land Rover, Citroen và Renault ở hai bên giúp khách thăm quan có những lựa chọn thú vị để xem.

 

Auto Expo 2011 vừa chính thức khai mạc.
Các gian hàng còn lại trưng bày các sản phẩm thuộc ngành công nghiệp phụ trợ đều khá nghèo nàn và sơ sài. Một số gian hàng trưng bày phụ kiện xe hơi cũng gây sự chú ý với dàn âm thanh nổi nhưng cũng chưa thật hấp dẫn. Khác với thông tin ban đầu, nhà phân phối xe Chrysler đã không tham dự triển lãm.

 

Buổi lễ khai mạc sáng nay hấp dẫn hơn hẳn nhờ dàn sao tại gian hàng Audi với đầy đủ các đại sứ thương hiệu như Tăng Thanh Hà, Bình Minh, Trang Nhung và Linh Nga.

 

Auto Expo  sẽ diễn kéo dài 3 ngày và kết thúc vào ngày 25/6 tới. Hãy cùng xem những hình ảnh mới đầu tiên của triển lãm này:

 

Gian hàng Audi là tâm điểm của triển lãm

Với dàn sao Việt
Gian hàng Citroen với mẫu DS3.
Land Rover cùng các chân dài gợi cảm.
Các gian hàng phụ trợ khá nghèo nàn.


Tin: Khánh Hòa

Ảnh: Bobi

 

Bình luận
vtcnews.vn