Hé lộ về dàn xe khủng tại triển lãm ô tô Paris 2010

XeThứ Ba, 21/09/2010 01:10:00 +07:00

(VTC News) – BMW, Audi, Lamborghini... không bỏ lỡ cơ hội để giới thiệu với công chúng những chiếc xe tuyệt vời nhất mà họ có.

(VTC News) – BMW, Audi, Lamborghini... không bỏ lỡ cơ hội để giới thiệu với công chúng những chiếc xe tuyệt vời nhất mà họ có tại Paris Auto Show. Triển lãm sẽ được tổ chức vào cuối tháng 9/2010.

1. BMW 6 Series Coupe Concept

Chiếc xe mang đầy phong cách và có hiệu suất vượt trội của dòng xe thể thao, 6 Series Coupe Concept đánh dấu một ngôn ngữ thiết kế mới sẽ còn xuất hiện ở những chiếc xe thế hệ kế tiếp của BMW.

Ngôn ngữ thiết kế mới của BMW

6 Series Coupe Concept là phiên bản hai cửa của
Grand Coupe Concept và được thừa hưởng những đường nét ấn tượng của Grand Coupe như dàn đèn LED chiếu sáng trong điều kiện ban ngày ở hai bên, ba đờ sốc được trang bị một tấm lưỡi tản nhiệt vào loại lớn. Ngoài ra xe còn được trang bị 2 ống xả đôi, vành xe làm bằng hợp kim nhôm có đường kính 20 inches.

Nội thất mang màu sắc nhã nhặn của BMW 6 Series

Nội thất của 6 Series khá sang trọng với tông màu nâu và xám, hệ thống giải trí bao gồm một màn hình 10.2 inches iDrive, dàn âm thanh 16 loa Bang & Olufsen với rất nhiều tiện ích tích hợp.

Trong khi nhà sản xuất từ chối cho biết về chi tiết về động cơ thì nhiều người vẫn tin rằng chiếc xe sẽ sở hữu động cơ V8
dung tích 4,4 lít tăng áp kép với công suất 395 mã lực và mô men xoắn cực đại 609 Nm.


Sẽ còn có nhiều thông tin cập nhật hơn về BMW 6 Series Coupe Concept
từ nay cho đến khi chiếc xe chính thức ra mắt.

2. Audi E-Tron


Nhà sản xuất xe hơi của Đức đang có kế hoạch giới thiệu mô hình E-tron thứ 5 của mình, có tên là E-tron Spyder tại triển lãm Paris Motor Show 2010

Cho đến nay, Audi mới chỉ lên kế hoạch về việc đưa chiếc Audi R8 E-tron vào sản xuất thương mại, những chiếc còn lại vẫn chỉ tồn tại ở dạng concept. Dự kiến, chiếc E-tron mới nhất sẽ có nhiều nâng cấp về mặt động cơ và đây có thể là phiên bản convertible chạy điện của chiếc xe thể thao Audi R4.


Nhiều khả năng E-tron Spyder sử dụng cùng một công nghệ với chiếc e-Tron đã được giới thiệu tại triển lãm Detroit gần đây, chiếc xe trang bị hai động cơ điện cung cấp tổng sản lượng là 204 mã lực, mô men xoắn 2.650 Nm. Với thông số này, E-tron có thể tăng tốc từ 0 – 100km/h trong vòng 5,9 giây.

 

 

 

3. Lamborghini thế hệ mới


Lamborghini hứa hẹn sẽ trình diễn tại Paris Motor Show hai mẫu xe mới, trong đó có một mẫu sẽ thay thế cho siêu xe Murcielago. Hiện chỉ có 3 tấm ảnh về hai siêu xe mang bí danh lần lượt là LB715-5 và 83X.

 Lớp vỏ của siêu xe có thể được cấu tạo bằng sợi carbon

Mẫu LB715-5 được đồn đoán rằng sẽ sở hữu động cơ V12 công suất 715 phân khối, khung xe  làm bằng vật liệu carbon siêu bền và nhẹ do Lamborghini hợp tác với  hãng Carbo Tech of Austria chế tạo.

 Hệ thống lỗ tản nhiệt của xe?

Tân bình thứ hai mang bí danh 83X, có thể đây là chiếc Estoque Sedan đã từng gây xôn xao giới truyền thông khi có nhiều nguồn tin cho rằng Lamborghini sẽ sản xuất một mẫu siêu xe 4 cửa đi kèm với những hình ảnh đầy thuyết phục.

 Những khuôn hình rất khó nhận ra đây là chi tiết nào trong tổng thể của xe

Có vẻ như
sẽ không có thêm nhiều điều được Lamborghini chia sẻ ngoài những tấm ảnh cho đến khi "đứa con" mới của hãng được trưng bầy tại Paris Motor Show 2010.

Cường Cao (theo TS,CC,WCF)

Bình luận
vtcnews.vn