Rò rỉ hình ảnh chính thức của Mercedes CLS 2012

XeThứ Hai, 23/08/2010 01:05:00 +07:00

(VTC News) - Một loạt những hình ảnh của Mercedes - Benz CLS đã bị tung lên mạng và ngay lập tức thu hút sự chú ý của những người mê xe hơi.

(VTC News) – Sẽ còn lâu để chiếc xe thế hệ tiếp theo của CLS đi vào sản xuất bản thương mại, tuy nhiên một loạt những hình ảnh của chiếc xe này đã bị tung lên mạng và ngay lập tức thu hút sự chú ý của những người mê xe hơi.


Chiếc xe mới, Mercedes CLS Shooting Break Concept, của nhà sản xuất Đức đã gây nên một cơn “sốt” từ khi mới ra mắt vào đầu năm nay.Một chiếc xe nhập nhằng về khái niệm coupe hay sedan và cuối cùng, người ta gọi nó bằng cái tên “coupe 4 cửa”. Mẫu CLS cũng nằm trong phân khúc coupe 4 cửa và có những chi tiết tương tự như Shooting Break Concept.

Chiếc coupe 4 cửa mới của Mercedes Benz


Mercedes CLS thế hệ mới sẽ được trình diễn tại triển lãm Paris Motor Show vào cuối tháng 9/2010, chiếc xe sử dụng động cơ V6 3.5 sản sinh ra công suất 306 mã lực hoặc động cơ V8 4.7 Bi-turbo với công suất 429 mã lực.


Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Audi A7 và Porsche Panamera


Ngoài động cơ xăng, có thêm động cơ Diesel cho CLS (tùy từng thị trường) mà có khả năng chiếc xe đầu tiên mang động cơ Diesel được ra mắt sẽ là một phiên bản AMG trang bị động cơ V8 5.5 turbo kép, công suất 536 mã lực.



CLS 2012 sẽ là đối thủ trực tiếp của Audi A7 Sportback, Porsche Panamera, Maserati Quattroporte và BMW Gran Coupe.

Cường Cao (theo CC)

Bình luận
vtcnews.vn