Sôi động Auto Expo 2010

XeThứ Tư, 09/06/2010 01:10:00 +07:00

(VTC News) – Với hơn 200 gian hàng và nhiều mẫu xe “đinh”, Auto Expo 2010 vừa chính thức khai cuộc sáng nay (9/6), với hơn 200 gian hàng và nhiều mẫu xe “đinh”.

(VTC News) – Với hơn 200 gian hàng và nhiều mẫu xe “đinh”, Auto Expo 2010 vừa chính thức khai cuộc sáng nay (9/6). Dù không có sự góp mặt của các liên doanh lớn trong nước, nhưng triển lãm thứ 2 trong tháng 6 vẫn khá sôi động và thu hút đông đảo khách xem.

Tâm điểm của triển lãm năm nay là hai gian hàng ở vị trí trung tâm của thương hiệu Audi do công ty Liên Á Quốc tế phân phối và các thương hiệu Ducati và Chrysler của công ty CP Ôtô Đông Dương (IC Auto).

Triển lãm Auto Expo 2010 chính thức khai cuộc. 

Các mẫu xe sang của 3 thương hiệu này là những “sao” hút khách nhất. Đặc biệt, nhân dịp Auto Expo, Audi chính thức ra mắt mẫu xe mới Q5 cho khách hàng phía Bắc. Hai đại diện thương hiệu của dòng xe sang này là diễn viên người mẫu Bình Minh và Trang Nhung cũng góp mặt.

Các dòng xe mô tô khủng mang thương hiệu Ducati như Monster 696+, Superbike 848 hay mô tô nước Seadoo cũng được nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

Siêu mẫu Bình Minh, đại sứ thương hiệu của Audi Q5 cũng xuất hiện tại triển lãm năm nay. 

Bên cạnh đó, triển lãm năm nay cũng có sự góp mặt của các mẫu xe mới nhất của Landrover, hai dòng xe Opel và Tobe của nhà nhập khẩu Kylin GX 668… cùng các sản phẩm phụ trợ, linh kiện hay dịch vụ tài chính, ngân hàng phục vụ chuyên ngành.



Các sản phẩm xe máy năm nay cũng khá đa dạng với các mẫu xe của Sunfat Việt
Nam
và một số dòng xe điện, xe ga của Trung Quốc. Tuy nhiên, các dòng xe này mới được trưng bày với mục tiêu thăm dò thị trường.

 Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Phương tiện Giao thông và Công nghiệp phụ trợ sẽ kéo dài từ ngày 9 đến 12/6/2010 tại Trung tâm Triển lãm Giảng võ, Hà Nội.

Bài:Khánh Hòa, ảnhBobi – Khánh Hòa

Bình luận
vtcnews.vn