Chân dung Hoa hậu “xế độ" 2010

XeThứ Ba, 18/05/2010 01:00:00 +07:00

(VTC News) – Nét đẹp khỏe khoắn, rạng rỡ và đầy quyến rũ đã giúp cho người mẫu Kristin Zippel vượt qua 500 đối thủ khác giành vương miện Hoa hậu “xế độ” 2010.

(VTC News) – Nét đẹp khỏe khoắn, rạng rỡ và đầy quyến rũ đã giúp cho người mẫu Kristin Zippel vượt qua gần 500 đối thủ khác giành vương miện Hoa hậu “xế độ” năm 2010.

Diễn ra thường niên từ năm 2003 tại Đức, cuộc thi Hoa hậu “xế độ” (Miss Tuning) không chỉ được giới độ xe “săn đón” mà còn nhận được sự quan tâm lớn từ các phương tiện truyền thông cũng như nhiều fan mê xe trên thế giới. Cuộc thi năm nay diễn ra tại Friedrichshafen (Đức) có gần 500 thí sinh tranh tài. Người đẹp đăng quang sẽ được xướng tên tại triển lãm xe độ Tuning World Bodense 2010.

Người mẫu Đức Kristin Zippel đăng quang ngôi vị Hoa hậu "xế độ" 2010
Trong số 20 “gương mặt” lọt vào vòng chung kết, với lợi thế gương mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm, nụ cười tươi rói và sự trình diễn xuất sắc trong phần thi bikini, người mẫu Kristin Zippel đến từ Mering, Đức đã hoàn toàn chinh phục ban giám khảo.

 Người đẹp 26 tuổi phấn khích với phần thưởng là chiếc xe thể thao Nissan Micra
Đăng quang ngôi vị Hoa hậu “xế độ” năm nay, người đẹp 26 tuổi nhận phần thưởng là một chiếc xe thể thao Nissan Micra và đảm nhiệm vai trò người mẫu trong cuốn lịch Miss Tunung 2010 thực hiện ở khu vực Great Lake ở Bắc Mỹ.

Kristin Zippel đã trình diễn xuất sắc trong phần thi bikini 
Ở cuộc thi Miss Tuning năm ngoái, người mẫu 19 tuổi Martina Ivezaj đã đoạt vương miện sau khi vượt hơn 350 đối thủ. Phần thưởng của cô là một chiếc xe thể thao Seat Ibiza SC.

Ghi điểm ở cả nụ cười tươi rói 
Một số hình ảnh cuộc thi Miss Tuning 2010:

Top 3 cuộc thi 
Phần thi áo tắm 
Phần thi mặc trang phục thể thao 
 






Trung Kiên

(theo WCF)
Bình luận
vtcnews.vn