Cận cảnh vẻ đẹp thiên thần của Miss Teen 2011

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 13/11/2011 12:19:00 +07:00

(VTC News) - Cận cảnh vẻ đẹp rực rỡ tuổi 16 của Miss Teen 2011 Cao Thanh Thảo My và nhìn lại con đường đến với ngôi vị của cô bé đến từ HV Âm nhạc quốc gia.

(VTC News) - Cận cảnh vẻ đẹp rực rỡ tuổi 16 của Miss Teen 2011 Cao Thanh Thảo My và nhìn lại con đường đến với ngôi vị của cô bé đến từ Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

Sở hữu chiều cao 1,68m cùng làn da trắng, gương mặt trái xoan và thân hình cân đối, Cao Thanh Thảo My mang vẻ đẹp trong sáng và rực rỡ tuổi 16. Với những gì đã thể hiện suốt hai tuần tập luyện cùng các thí sinh đến từ mọi miền của Tổ quốc, và sự xuất sắc trong các đêm thi phụ cũng như đêm chung kết quốc gia, Thảo My hoàn toàn xứng đáng trở thành Ngôi sao tuổi Teen 2011.

Thảo My từng chia sẻ: Mỗi khi thức dậy tôi luôn tự nhủ: “Hôm qua là quá khứ, ngày mai là bí ẩn và ngày hôm nay là một món quà”.

Món quà ở đây không có nghĩa là thứ luôn luôn tốt đẹp. Trong cuộc sống, có lúc bạn sẽ nhận được những món quà không hợp với mình, hay mình không thích. Nhưng những lúc như vậy, bạn vẫn sẽ mỉm cười và cảm ơn người đã tặng cho bạn món quà đó bởi vì đó là lòng tốt của họ dành cho bạn.

Mỗi người chúng ta luôn có sự ích kỷ và lòng đố kỵ. Hơn nữa trong xã hội cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, quan hệ giữa con người với nhau ngày càng phức tạp. Và để tồn tại, tôi đã biết dần dần học cách tha thứ và biết chấp nhận…

Tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống, lại vào đúng lứa tuổi dậy thì, lứa tuổi đang dần trưởng thành trong suy nghĩ và cảm xúc. Mỗi khi có chuyện gì buồn, hay gặp khó khăn. Tôi luôn nghĩ rằng đó chính là món quà mà cuộc sống đã tặng cho mình. Bởi vì mỗi khi vượt qua khó khăn nào đó tôi lại rút ra một bài học bổ ích.

Giờ đây tôi đã hiểu được, mang tôi đến với cuộc sống này, mẹ đã phải mang nặng đẻ đau, chịu bao vất vả nuôi tôi khôn lớn. Và để mang đến cho tôi có một cuộc sống hòa bình, yên ổn như hiện nay, không biết bao nhiêu người đã ngã xuống trong chiến tranh khốc liệt. Tôi hài lòng về những gì mình đang có. Trong cuộc sống, sẽ có những điều không may xảy đến. Nhưng nếu biết cách chấp nhận, bạn sẽ vượt qua được nó...

Những suy nghĩ chân thành mà sâu sắc của cô bé 16 tuổi khiến nhiều người phải thay đổi cái nhìn về lứa tuổi teen của các thí sinh.

 Ngôi sao tuổi Teen 2011
 Vẻ đẹp rực rỡ tuổi 16
 Niềm hạnh phúc khi đăng quang
 Thảo My ở phần trình diễn trang phục dạ hội
 Tự tin thể hiện bản lĩnh sân khấu
 Xử lý kĩ thuật rất bài bản
 Mềm mại với thời trang biển
 Thuyết phục BGK với phần thi tài năng MC
 Trong bộ đồng phục Miss Teen 2011
 Nhí nhảnh cùng các thí sinh ở sân golf
 
Chụp cùng Kiều Anh khi đến thăm công ty than Hà Lầm


Thùy Linh
Ảnh: BTC
Trang phục: Tracy
Make up: KMA

Bình luận
vtcnews.vn