Ứng viên nặng ký Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2010

PhimChủ Nhật, 11/07/2010 08:26:00 +07:00

(VTC News) - Xinh đẹp và dễ gần là những gì có thể dễ dàng cảm nhận khi gặp Đỗ Thu Hằng, TS có tổng điểm cao nhất sau vòng loại cuộc thi Imiss Thăng Long 2010.

(VTC News) - Một cán bộ đoàn năng nổ, một cô bạn xinh đẹp và dễ gần là những gì có thể dễ dàng cảm nhận khi gặp Đỗ Thu Hằng, thí sinh có tổng điểm cao nhất sau vòng loại cuộc thi Imiss Thăng Long 2010.

Hằng hiện là sinh viên năm thứ 2 trường ĐH Kinh doanh & Công nghệ Hà Nội, là Phó bí thư trong BCH chi đoàn lớp Tài chính 13-23. Cô rất thích tham gia vào các phong trào tình nguyện của Đoàn trường hay Hội tình nguyện thắp lửa trái tim (LHO).

Bố mẹ đều là công chức nhà nước, Hằng là con út nên được gia đình hết sức chiều chuộng. Cô bạn vui vẻ chia sẻ “Mình luôn yêu quí và tự hào về bố, mẹ và chị mình. Ở nhà thì mình hay tâm sự với chị về mọi chuyện, đặc biệt là những khúc mắc trong cuộc sống, vì chị là giáo viên, đối với mình chị là một người chín chắn và tâm lí”.
Đỗ Thu Hằng đang là ứng cử viên nặng ký của danh hiệu Hoa khôi Imiss Thăng Long 2010.

Hình mẫu một người phụ nữ hiện đại trong suy nghĩ của cô bạn xinh xắn này là những phụ nữ độc lập và mạnh mẽ, chủ động, tự tin và chín chắn. Họ tham gia vào hoạt động xã hội, và có ảnh hưởng tới mọi mặt của đời sống “Tuy nhiên theo mình vẫn không thể mất đi “Công - Dung - Ngôn - Hạnh” - những đức tính không thể thiếu được của người Phụ nữ mà ông cha ta đã đúc kết từ xưa đến nay”.

Khi được hỏi về sự chọn lựa giữa gia đình và công việc, cô bạn thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Mình muốn có một gia đình đầm ấm nhưng mình cũng thích được làm việc. Mình sẽ cố gắng để cân bằng 2 điều đó. Có thể là rất khó”. Suy nghĩ có phần “tham lam” của Hằng cũng chính là suy nghĩ của các bạn trẻ hiện đại, năng động ngày nay.

Trước khi đến với cuộc thi Imiss Thăng Long 2010, Hằng cũng đã giành được một số giải thưởng như: giải Triển vọng và giải nhì Giọng hát hay ĐH Kinh doanh Công nghệ HN, giải Ba và giải Tài Năng cuộc thi Miss & Mr LHO (hội tình nguyện Thắp lửa trái tim - Thành đoàn HN). Hằng biết đến cuộc thi Imiss Thăng Long từ năm 2009 vì có một vài người bạn đã tham gia, nhưng khi cô bạn biết thì đã quá hạn nộp hồ sơ. Vì thế, năm nay Hằng đã quyết định dự thi từ rất sớm.
 
Hằng còn là một cô gái rất tài năng.
Theo đánh giá của Hằng, các hoạt động của cuộc thi rất phong phú, có cả hoạt động từ thiện, hoạt động vì môi trường, và các phần thi sơ loại khá đa dạng ở nhiều lĩnh vực, đòi hỏi thí sinh phải có những nét đẹp toàn diện.

“Mình ấn tượng nhất là phần thi Trắc nghiệm và Tự luận. Các câu hỏi Trắc nghiệm thì có phạm vi rất rộng và khá hóc búa. Nhưng nhờ đó mà mỗi thí sinh được biết và hiểu 1 cách sâu sắc hơn, trau dồi thêm vốn kiến thức xã hội, lịch sử, văn hoá...

Còn phần thi tự luận thì câu hỏi đưa ra là “Cảm nhận của em về Hà Nội nghìn năm Thăng Long”. Câu hỏi đó rất hay và sát với tinh thần và không khí chào đón đại lễ 1000 năm Thăng Long hiện giờ trong lòng mỗi một người dân Hà Nội. Mình thấy rất thích câu hỏi đó” - Hằng cho biết.

 

Trong lúc trò chuyện, cô bạn cũng tỏ ra khá bất ngờ vì thành tích rất cao của mình tại vòng loại - cô là thí sinh có tổng điểm cao nhất. “Mình nghĩ mình rất may mắn khi có được kết quả đó. Nhưng đó mới chỉ là bước đầu. Cuộc thi còn rất nhiều phần thi và các hoạt động sắp tới nữa. Tất cả bọn mình mới chỉ bắt đầu thôi”.

Những lúc rảnh rỗi, Hằng thường dành thời gian nghe nhạc và hát. Cô bạn xinh xắn cũng chia sẻ ước mơ giản dị của mình “có thật nhiều sức khoẻ, để làm được thật nhiều việc, để có thể trở thành một người phụ nữ hiện đại đúng nghĩa, có sự nghiệp thành công và có 1 gia đình hạnh phúc, có những người thân luôn bên cạnh và ủng hộ mình”.

Cùng ngắm một số hình ảnh đẹp của Đỗ Thu Hằng:


 
 


 Đỗ Thu Hằng
Ngày sinh: 11/2/1991 Nơi sinh: Hà Nội
Lớp: TC 13-23 Khoa: Tài chính - Ngân hàng Trường: Đại học Kinh doanh và công nghệ Hà Nội.
Điểm tổng kết (năm học 2009-2010): 7.7 Hạnh kiểm: Tốt
Chiều cao: 1,65m Cân nặng: 49kg Số đo 3 vòng: 86 - 66 - 88
Năng khiếu, sở trường nổi bật: Hát, múa, MC
Giải Triển vọng và Giải nhì Giọng hát hay ĐH  Kinh doanh Công nghệ HN
Giải Ba và giải Tài Năng cuộc thi Miss & Mr LHO (hội tình nguyện Thắp lửa trái tim-thành đoàn HN)

Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn