30 người được ăn trưa với 'trai đẹp bị trục xuất'

Giáo dụcThứ Ba, 27/08/2013 06:38:00 +07:00

(VTC News)- Trong chuyến giao lưu với người hâm mộ Việt Nam vào ngày 11/9 tới, sẽ có 30 người được ăn trưa miễn phí với Omar.

(VTC News)- Trong chuyến giao lưu với người hâm mộ Việt Nam vào ngày 11/9 tới, sẽ có 30 người được ăn trưa miễn phí với "chàng trai đẹp bị trục xuất" Omar Borkan Al Gala.

Theo lịch trình, Omar Borkan Al Gala sẽ đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 0h ngày 11/9. Khi đến Việt Nam, Omar sẽ có những hoạt động giao lưu với người hâm mộ, tham gia đêm diễn “Kết nối ước mơ” và đóng góp những vật dụng cá nhân để đấu giá từ thiện.

Omar sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 11/9
Omar sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 11/9 
Ngoài bữa ăn tối lãng mạn cho hai người, trong buổi đấu giá từ thiện này, Omar sẽ đóng góp các vật dụng cá nhân như: mắt kính, máy ảnh, điện thoại có lưu giữ hình ảnh “độc” của anh.

Ngoài phần đấu giá một buổi ăn tối thân mật cùng với Omar dành cho một khán giả, với mức giá khởi điểm là 20 triệu đồng thì chương trình còn tổ chức bốc thăm và chọn ra 30 người may mắn được ăn trưa, chụp ảnh và trò chuyện với Omar hoàn toàn miễn phí. Bữa trưa này sẽ diễn ra vào ngày 13/9.

Hiện tại, trên các diễn đàn, các bạn trẻ Việt Nam cũng đang bàn luận sôi nổi về chủ đề này. Rất nhiều  bạn trẻ Việt Nam cũng háo hức để lên kế hoạch gặp mặt chàng trai đặc biệt này.
30 người được ăn trưa với 'trai đẹp bị trục xuất'
Tại nhiều nước trên thế giới, chàng trai này đều được các cô gái rất hâm mộ 
30 người được ăn trưa với 'trai đẹp bị trục xuất'
 
30 người được ăn trưa với 'trai đẹp bị trục xuất'
Rất nhiều cô gái muốn chụp ảnh cùng chàng trai Omar

Omar Borkan là chàng trai nổi tiếng khi tham dự Festival Di sản văn hóa Jenadiyah ở thủ đô Riyadh của Ả Rập Xê Út vào tháng 4 vừa qua. Anh cùng 2 người bạn đẹp trai khác đã bị cảnh sát nước sở tại áp giải và gửi trả về thủ đô Abu Dhabi của UAE với tin đồn là do các quan chức năng lo ngại vẻ đẹp của họ sẽ khiến cho khách thăm quan, đặc biệt là nữ giới bị xiêu lòng.

Tuy nhiên, trong 1 bài phỏng vấn với tạp chí Who của Mexico mới đây, chàng trai đẹp trai bị trục xuất cuối cùng đã thừa nhận lý do thực sự anh bị trục xuất khỏi lễ hội Ả Rập vì đã đi vào khu vực cấm.


ĐV

Bình luận
vtcnews.vn