30 năm – Bảo Ngọc tri ân khách hàng

Kinh tếThứ Tư, 07/09/2016 10:49:00 +07:00

Suốt 30 năm qua, Bảo Ngọc gói trọn tâm tình người Hà Nội trong từng chiếc bánh, lưu giữ nét tinh hoa ẩm thực Hà Nội, là món quà thơm thảo của con cháu dành tặng ông, bà, cha mẹ mỗi dịp trung thu đến.

Năm nay, thật đặc biệt, Bảo Ngọc tròn 30 tuổi đúng vào dịp trung thu. Bảo Ngọc đã có hàng loạt các chương trình ý nghĩa chào mừng sinh nhật tuổi 30 như một lời cảm ơn chân thành, bày tỏ lòng biết ơn với khách hàng đã luôn đồng hành cùng Bảo Ngọc trong suốt chặng đường 30 năm, để Bảo Ngọc có được thành công rực rỡ như ngày hôm nay.

1111

 

Trước hết phải kể đến chương trình cộng đồng mang ý nghĩa sâu sắc: lớp học làm bánh “trở về nguồn cội” dành cho 600 cháu thiếu nhi từ 6 tuổi đến 14 tuổi tại Hà Nội, với mong muốn đem đến cho các cháu thiếu nhi một sân chơi bổ ích cuối tuần, gắn kết các cháu với các hoạt động cộng đồng xã hội, giúp các cháu hiểu hơn về ý nghĩa của ngày tết trung thu. Qua lớp học này các cháu được bày tỏ tấm lòng hiếu thảo, thành kính với ông bà, cha mẹ, có cơ hội sẻ chia, giúp đỡ những bạn nhà nghèo học giỏi có hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Bên cạnh đó là chương trình“gắn kết tuổi 30”. Đây là chương trình nhằm gắn kết các thành viên trong gia đình, gắn kết những người thân yêu xích lại gần nhau đúng như ý nghĩa đoàn viên của ngày tết trung thu. Với chương trình này, Bảo Ngọc gửi tặng 1.000 vé xem chương trình “cổ tích đêm rằm” diễn ra tại Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô vào ngày 13 và 15 tháng 8 âm lịch cho những độc giả sinh năm 1986.

Đặc biệt hơn nữa, nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Bảo Ngọc 30 năm hình thành và phát triển, thay lời tri ân cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành và ủng hộ Bảo Ngọc trong suốt 30 năm qua, Bảo Ngọc xin gửi tới quý khách chương trình ưu đãi đặc biệt nhân dịp trung thu:

➡ Với khách hàng mua hàng trên 500.000 VNĐ đến dưới 1.000.000 VNĐ, tặng ngay mũ bảo hiểm cao cấp trị giá 200.000 VNĐ.

➡ Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng mua hàng tại địa chỉ 85 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

➡ Để biết thêm thông tin truy cập: www.baongocakito.vn

➡ Hoặc liên hệ: 0983 502 112.

aaaa

 

Trung thu trăng sáng, hít hà hương thơm thoảng trong gió của những chiếc bánh nướng, bánh dẻo, rộn ràng tiếng trống múa lân, nhâm nhi chén trà nóng hổi, quây quần trò chuyện bên gia đình, chỉ đơn giản vậy thôi nhưng không phải ai cũng được trải nghiệm cảm giác hạnh phúc bình dị đó.

Hãy để Bảo Ngọc mang đến cho bạn một mùa trung thu đầm ấm, an lành và những trải nghiệm tuyệt vời bên những người thân yêu!

PV
Bình luận
vtcnews.vn