3 tháng, 5 lần bị côn đồ tạt sơn trộn mắm tôm

Pháp luậtThứ Hai, 04/01/2016 08:26:00 +07:00

Lần thứ 5 trong vòng 3 tháng, nhà bà Khanh bị côn đồ tạt sơn trộn mắm tôm.

Lần thứ 5 trong vòng 3 tháng, nhà bà Khanh bị côn đồ tạt sơn trộn mắm tôm.

Ngày 3/1, trung tá Trần Văn Bước, Trưởng công an P.25, Q.Bình Thạnh (TP.HCM), cho biết đã chuyển giao hồ sơ vụ việc nhà bà La Mỹ Khanh (54 tuổi) bị côn đồ nhiều lần tạt chất bẩn vào nhà cho Công an Q.Bình Thạnh thụ lý, điều tra theo thẩm quyền.

Theo tường trình của bà Khanh, đây là lần thứ 5 nhà bà bị côn đồ tạt chất bẩn chỉ trong vòng 3 tháng qua.
Căn nhà bị tạt sơn trộn mắm tôm nham nhở - Ảnh: Ngọc Thọ
Căn nhà bị tạt sơn trộn mắm tôm nham nhở - Ảnh: Ngọc Thọ 
Theo đó, 2 vụ xảy ra liên tiếp gần nhất là vào đêm 1 và 2/1 nhà bà bị bọn côn đồ tạt sơn trộn mắm tôm vào nhà khiến gia đình rất hoang mang.

Tại hiện trường, căn nhà 4 tầng lầu của gia đình bà Khanh nằm áp cuối con hẻm cụt ở số 24/15/20 đường D3, Q.Bình Thạnh, rất gần trụ sở UBND P.25, Q.Bình Thạnh.

Khi chúng tôi đến, xộc vào mũi là mùi hôi tanh lan tỏa cả khu vực, toàn bộ phần cửa chính, cửa sổ mặt tiền căn nhà nham nhở những mảng sơn vàng, trong khi nền nhà thì sơn đọng thành từng vũng.

Do trước đây đã nhiều lần bị tạt chất bẩn vào nhà, nên gần đây bà Khanh đã gắn camera để theo dõi, nhưng những kẻ hắt chất bẩn vào nhà đã mặc áo mưa trùm kín, né vào góc khuất khi hành sự.

Bà Khanh cho biết mấy tháng trước có một người đàn ông tên Hùng (ngụ P.25, Q.Bình Thạnh) đến nhà nói chồng cũ của bà (hai người đã ly dị) có mượn 80 triệu đồng nhưng không chịu trả.

Sau khi nghe người thân của bà Khanh nói người chồng không còn sống cùng nhà, thì Hùng “bắn tin” sẽ “xử đẹp” nếu không trả tiền. Sau đó, nhà bà Khanh liên tiếp bị tạt chất bẩn.

Video: Đi đòi nợ bị đánh hội đồng phải nhập viện tâm thần

Nguồn: Thanh niên

Bình luận
vtcnews.vn