3 Sinh viên được mời thi tuyển dụng của ngân hàng lớn

Giáo dụcChủ Nhật, 24/04/2011 11:11:00 +07:00

(VTC News)- 3 thí sinh nhóm Ngân hàng đã nhận được lời mời chính thức đến tham dự vòng thi tuyển dụng từ Techombank.

(VTC News)- Trong khuôn khổ “Festival tuyển dụng dành cho sinh viên, cử nhân khối ngành kinh tế” lần thứ 5, sáng 24/4, hội thảo “360 độ Phỏng vấn” – sự kiện cuối cùng của chuỗi chương trình “Công sở tương lai III” do CLB Nguồn nhân lực tổ chức.
    
Đến tham dự hội thảo có 4 diễn giả từ các công ty, doanh nghiệp lớn: Bà Đỗ Thùy Dương – GD công ty Hội tụ nhân tài Talent Pool, Bà Phạm Quỳnh Hoa – Phó phòng kiểm toán Deloitte, Ông Nguyễn Ngọc Yên – Trưởng phòng kinh doanh khu vực phía Bắc Nestle’, Bà Lê Quỳnh Lan – Phó phòng khai thác và phát triển nguồn nhân lực ngân hàng thương mại cổ phần kỹ thương Techombank, đại diện nhà tài trợ vàng Công ty TNHH Novellous, nhà bảo trợ chuyên môn Công ty CP tư vấn nhân lực NIC group,  Công ty CP đầu tư, tư vấn và đào tạo quản trị kinh doanh CFM và hơn 400 sinh viên trong, ngoài trường.
Hơn 400 sinh viên khối ngành kinh tế đến từ các trường ĐH ở Hà Nội hào hứng tham gia vào buổi phỏng vấn 

Mở đầu hội thảo, các diễn giả đã khái quát quy trình tuyển dụng hiện nay tại các công ty và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu để thành công trong một buổi phỏng vấn xin việc.

 Sau đó, phần thi “Phỏng vấn thử” đã diễn ra với 9 ứng viên có CV xuất sắc nhất được lựa chọn từ hơn 100 CV tham gia cuộc thi. 9 ứng viên được chia làm việc theo nhóm theo 3 chuyên ngành: Kiểm toán, Ngân hàng, Sales & Makerting để trả lời những câu hỏi trực tiếp từ 4 nhà tuyển dụng.
Những kiến thức thực tế được đưa ra để thử thách các bạn thí sinh

Xuất sắc hoàn thành phần thi thứ nhất, bạn Lê Tuấn Anh và bạn Lê Thị Thu Huyền nhóm Kiểm toán, bạn Kiều Việt Hùng và bạn Lê Ngọc Giang nhóm Ngân hàng, bạn Lê Quang Anh và bạn Nguyễn Thị Thanh Vân nhóm Sales & Makerting đã có cơ hội được phỏng vấn trực tiếp trên sân khấu cũng như đối đáp chuyên môn bằng tiếng Anh.

Đặc biệt, 3 thí sinh nhóm Ngân hàng đã nhận được lời mời chính thức đến tham dự vòng thi tuyển dụng từ Techombank. Đồng thời, CV của bạn Nguyễn Thị Thanh Vân nhóm Sales & Makerting sẽ được ban tổ chức chuyển thẳng đến cuộc thi Management Trainee theo lời đề nghị từ Nestlé.

Trước khi kết thúc chương trình, những thí sinh đạt kết quả xuất sắc nhất trong cuộc thi “Thử sức với test tuyển dụng” đã nhận được những phần quà giá trị từ Trung tâm tiếng anh Enci và nhà bảo trợ chuyên môn – Công ty CP tư vấn nhân lực NIC group.
Những thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi đã được nhận những phần quà giá trị, những lời mời chào hấp dẫn từ các tổ chức tài chính 

Đến với Hội thảo “360 độ phỏng vấn”, các bạn sinh viên đã có cái nhìn tổng quan về quy trình tuyển dụng tại các công ty, doanh nghiệp, ngân hàng hiện nay. Đặc biệt, các bạn sinh viên năm 3, 4 đã có thêm nhiều kinh nghiệm cho hành trang nghề nghiệp của mình sau này.

Sự kiện quan trọng nhất của “Festival tuyển dụng dành cho sinh viên, cử nhân khối ngành kinh tế” lần thứ 5 sẽ là “Siêu thị việc làm” 2011 được tổ chức ngày 15/5 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ với gần 20 nhà tuyển dụng lớn ở Việt Nam.

Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn