3 sinh viên đa tài của ĐH Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân

Giáo dụcThứ Hai, 27/03/2017 07:32:00 +07:00

3 sinh viên Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân này luôn được mọi người ngưỡng mộ bởi sự năng động và nhiều tài lẻ.

‘Soái ca công an’ cover bản hit của Noo Phước Thịnh

Chàng trai Lê Trần Bảo Trung, sinh năm 1996, quê ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Hiện tại, nam sinh này đang học năm thứ 2, chuyên ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông, Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân nhân.

Những ngày đầu mới vào học tại đây, Bảo Trung đã bộc lộ năng khiếu ca hát và luôn nhiệt tình trong các hoạt động văn nghệ, thể thao.

14937481_661757267331615_2959640924434057633_n-0706

Nam sinh Lê Trần Bảo Trung (phải) luôn là thành viên không thể thiếu trong các hoạt động văn nghệ của trường Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân.

Chàng trai Hà Tĩnh này cũng rất yêu thích ca hát. Trong các chương trình của Đoàn, cậu thường chọn nhạc trẻ và nhạc trữ tình để thể hiện.

Nam sinh cảnh sát này cho biết, hiện tại đang là thành viên của nhóm nhạc mang tên CN4T. Nhóm nhạc được thành lập vào tháng 6/2016, trên nền tảng là câu lạc bộ guitar của trường Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân.

Hiện tại, nhóm nhạc CN4T có 10 thành viên, đến từ nhiều lớp, nhiều khóa trong trường. Nhóm thường xuyên dành thời gian tập luyện các nhạc cụ, bài hát mới để diễn trong các chương trình.

1168608_882111575227703_1550290998_n-0707

 Bảo Trung (phải) hiện là thành viên của nhóm nhạc mang tên CN4T.

received_1828412877430040-0708

 Nam sinh cảnh sát Lê Trần Bảo Trung có niềm đam mê với ca hát từ bé.

Được biết, nhóm nhạc CN4T thường đi giao lưu với sinh viên các trường trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt là các trường trong ngành như Học viện Cảnh sát nhân dân.

Với hy vọng đào tạo ra các thế hệ kế tiếp để duy trì nhóm nhạc, nhóm CN4T dự định đề xuất lên Đoàn trường mở một phòng tập nhạc riêng. Ngoài ra, nhóm còn dự định tổ chức lớp dạy guitar cho các học viên trong trường có niềm yêu thích với âm nhạc.

Không chỉ hát hay, Bảo Trung còn có niềm đam mê thể thao, đặc biệt là bóng đá. Đó là lý do cậu luôn có mặt trong các hội thao của trường, của ngành.

noo-1477926163438-0957-1-0708

 Trung từng cover bản hit của ca sỹ Noo Phước Thịnh. (Ảnh cắt từ clip).

Trước đó, Bảo Trung cove bản hit “Như phút ban đầu” đã khiến fanpage ca sỹ Noo Phước Thịnh chia sẻ và khen ngợi. Nam sinh này đã khoe được chất giọng cao, ngọt ngào khiến cộng đồng mạng "mê tít".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip đã nhân được hàng nghìn thích (like) và chia sẻ. Nhiều bạn gái khen ngợi Trung có ngoại hình nam tính, là hình mẫu lý tưởng của nhiều bạn gái. Sau đó, cậu còn được mọi người gọi là “soái ca công an”.

Video: Nam sinh cảnh sát Bảo Trung cover ban hit của Noo Phước Thịnh khiến dân mạng 'mê tít'

 Nữ sinh xinh đẹp, hát hay

Nữ sinh Nguyễn Thị Hồng Nhung hiện là sinh viên năm thứ nhất, chuyên ngành Tài chính - Kế toán, Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân.

15542176_1137755026337043_8261953740640244896_n-0625

 Nữ sinh cảnh sát Nguyễn Thị Hồng Nhung.

Thời gian đầu mới vào học tập và rèn luyện tại ngôi trường này, cô bạn đã gặp nhiều khó khăn trong việc thích nghi với nề nếp sinh hoạt, giờ giấc học tập, rèn luyện.

Khó khăn tiếp theo mà Nhung gặp phải là nỗi nhớ nhà. Đây là lần đầu cô xa gia đình. Nhưng sau đó, cô gái này đã thích nghi được để học tập và rèn luyện tốt hơn.

Trải qua 3 tháng học tập và rèn luyện tại trường, Hồng Nhung đã cố gắng để thích nghi hoàn toàn với môi trường mới. Những lúc khó khăn, nữ sinh được các thầy cô tận tình giúp đỡ, chỉ bảo. Học trong ngôi trường “kỷ luật thép”, Nhung thấy bản thân trưởng thành hơn từng ngày.

Với gương mặt xinh đẹp, thành tích học tập xuất sắc và tài ca hát, Hồng Nhung luôn gây ấn tượng với người khác ngay lần gặp đầu tiên.  

fb_img_1481557997367-0628

 Nhung luôn dành được tình cảm mến mộ từ thấy cô, bạn bè.

Từ nhỏ, Hồng Nhung không chỉ được biết đến là một nữ sinh tài năng mà cô còn được biết đến là một “giọng ca vàng” xuất sắc.

Cô gái này chia sẻ: “Không biết từ lúc nào, trong mình xuất hiện niềm đam mê với ca hát. Đó là lý do khiến mình luôn tham gia tích cực các chương trình văn ngệ của lớp, trường. Đối với mình, ca hát là niềm vui và cũng là lúc để mình xả stress sau những giờ học tập vất vả”.

ll-0627

 

Sở hữu tài ca hát, Nhung luôn tham gia các chương trình văn nghệ. Tuy thường xuyên biểu diễn trước đám đông nhưng cô gái này vẫn tự nhận mình là người khá trầm tính và ngại ngùng. Bởi vậy, Nhung không đăng ảnh, chia sẻ trạng thái lên mạng xã hội facebook.

Video: Nữ sinh cảnh sát bay người kẹp cổ 3 nam thanh niên xăm trổ như phim hành động

Nữ sinh xinh đẹp, tài năng

Được biết đến là nữ sinh xinh đẹp, năng nổ trong các hoạt động tập thể, nữ sinh xinh đẹp Đỗ Thị Phương Thảo luôn nhận được tình cảm mến mộ từ thầy cô, bạn bè.

nu-sinh-sanh-sat-1-0646

 Nữ sinh Đỗ Thị Phương Thảo.

Cô bạn xinh đẹp, tài năng này sinh năm 1997, quê ở Thanh Hóa. Hiện tại, Thảo đang là học viên năm thứ nhất, chuyên ngành Kế toán, Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân. Cô bạn này hiện đang giữ chức Tiểu đội phó.

Đối với Thảo, việc học tập, rèn luyện tại Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân là cơ hội tốt để tham gia nhiều hoạt động, giúp rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm.

Phương Thảo cho rằng, nghề công an sẽ giúp bản thân nhiều hơn trong việc rèn luyện tinh thần trách nhiệm với công việc. Chính những quy định trong ngôi trường này sẽ giúp ích cho cô bạn cuộc sống hằng ngày..

nu-sinh-sanh-sat-5-0647

Thảo luôn có mặt trong các hoạt động của lớp, của trường. 

Ít ai biết rằng, cô bạn này có tài lẻ là ca hát. Được biết, Thảo thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ của lớp, của trường để thỏa mãn niềm đam mê ca hát. Ngoài ra, Thảo còn thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao.

Tuy tham gia nhiều các hoạt động để phát  triển kỹ năng và tích lũy thêm kinh nghiệm nhưng cô bạn vẫn không quên nhiệm vụ chính là học tập.

Cô gái xứ Thanh này hy vọng sẽ vận dụng tốt những kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống, công việc và cố gắng hết mình để trở thành nữ chiến sỹ công an giỏi, nhiệt huyết.

Với sự phấn đấu không ngừng nghỉ, Phương Thảo mong muốn sẽ được kết nạp Đảng trong năm học thứ 2.

Video: Sức mạnh không thể tin nổi của nữ cảnh sát nhấc bổng taxi giữa phố

 > > > Đọc thêm: Nam sinh cảnh sát cover bản hit 'Nơi này có anh' của Sơn Tùng M-TP 'đốn tim' dân mạng

Lưu Ly (tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn