3 phim Việt ra rạp cuối tháng 8: Đều có nội dung về gia đình

Đời sốngThứ Sáu, 18/08/2017 08:00:00 +07:00

Đa dạng về thể loại, kinh dị có, tình cảm có, hài hước có, nhưng loạt phim dưới đây đều hướng chung đến 1 đề tài chính là gia đình, tình thân.

Lời nguyền gia tộc

Bộ phim bắt đầu với chuyến hành trình bất ngờ tới vùng đất cao nguyên xa xôi của Nam (Tuấn Trần). Nam trải qua quãng thời gian trú ngụ đầy ám ảnh tại một căn biệt thư bỏ hoang giữa rừng. Với nội dung khá đơn giản, bộ phim kể về sự trả thù của bóng ma (do Phi Huyền Trang đóng) bởi cái chết của cô do chính dòng tộc của Nam gây ra và trước khi chết cô gái có lời nguyền sẽ trả thù cả dòng họ Đoàn.


Poster phim với cảnh nóng của Tuấn Trần và Phi Huyền Trang 

Câu chuyện được đan xen giữa hiện thực và quá khứ nhiều thời kỳ nhưng qua bàn tay điêu luyện của Đặng Thái Huyền, cốt phim vẫn mạnh lạc, các tình huống ma quái kinh dị được đẩy lên cao trào gây hồi hộp cho người xem. Sau bộ phim này, nữ đạo diễn của dòng phim chiến tranh chính thức bước vào đội ngũ của các đạo diễn làm phim giải trí.


Bộ phim vướng nhiều scandal trước thời điểm công chiếu khiến đạo diễn Đặng Thái Huyền phải lên tiếng thanh minh

Tuy nhiên, qua đoạn trailer dài hơn 2 phút có thể thấy rằng những cảnh hù ma trong phim khá cũ kỹ vì vốn đã rất quen thuộc trước đây. Những cảnh như đang ngủ thì cửa sổ mở, người xin đi đường nhờ… vốn không phải là lối đột phá. Chưa kể bối cảnh làm căn nhà hoang ở Đà Lạt cũng khiến khán giả hình dung phần nào nội dung bộ phim. Phần đáng chờ đợi chắc có lẽ là diễn xuất của các diễn viên nữa thôi.


Trailer phim Lời nguyền gia tộc 

Phim khởi chiếu ngày 18/8/2017.

Yêu đi, đừng sợ


Bộ phim re-make từ nguyên tác "Spellbound" của Hàn Quốc từ những năm 2011 liệu có gặt hái được thành công khi “đối mặt” với các khán giả Việt khó tính?

Phim kể về chuyện tình yêu kỳ lạ của cô nàng lập dị Nhã Phương với chàng ảo thuật gia nhát gan Ngô Kiến Huy. Cuộc gặp gỡ định mệnh của họ mang lại biết bao câu chuyện dở khóc dở cười, nhưng lại không thể ngừng nghĩ về nhau. Không định nghĩa được cảm xúc với Phương, Tùng đã tìm đến Kiều Minh Tuấn và đặt ra câu hỏi: “Anh có tin vào tình bạn giữa hai người khác giới không?”.

Dàn diễn viên tuy được đánh giá khá cao với tay nghề chắc chắn nhưng vẫn còn một vài hạn chế. Ngô Kiến Huy vẫn lối diễn xuất trẻ trung linh hoạt, nhưng sự xuất hiện dày đặc của anh trong rất nhiều các bộ phim gần đây liệu có khiến khán giản bị “bội thực”’; trong khi “nữ hoàng nước mắt” Nhã Phương vẫn chưa có biểu hiện gì xuất thần qua vai diễn này. Riêng sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn được dự đoán sẽ là pha cứu cánh cho bộ phim, “ông hoàng phòng vé” lần này sẽ có chiêu trò gì để mang “Yêu đi đừng sợ” lập 1 cú hích để đời tại các phòng vé đây, hãy cùng chờ đợi câu trả lời!


Poster chính thức của phim

Phim chính thức khởi chiếu ngày 25/8/2017.

Nắng 2

Lấy đi không ít nước mắt của người xem từ Nắng 1, nhà sản xuất tiếp tục mạnh tay trong việc chi tiền làm tiếp phần 2 của bộ phim, nối tiếp những diễn biến từ phần 1. Nhiều thông tin rò rỉ trước ngày khởi chiếu, bộ phim giữ nguyên dàn diễn viên từ Nắng 1, đặc biệt là sự đầu tư về nội dung phim sẽ khiến khán giả thỏa mãn hơn khi thưởng thức.


Diễn xuất "lấy nước mắt" khán giả của Thu Trang và bé Kim Thư tiếp tục được khai thác ở phần 2

Nắng 2 xoay quanh câu chuyện về người mẹ khờ “Mưa” (Thu Trang đóng) tình cờ bị bắt cóc bởi một anh chàng tên Hoàng (Hoàng Phi) đang bị nhóm giang hồ truy đuổi. Cùng với Linh (Miu Lê), cô nàng tiểu thư bị Hoàng cướp xe, cả ba đã có một hành trình “bão táp” đến Phan Rang, về nhà của Hoàng, và trải qua nhiều biến cố đầy xúc động cũng như vô cùng gay cấn. Trong khi đó, bé Nắng (Bé Kim Thư đóng) cùng hai người chú của mình lại đang cố gắng tìm cách giải cứu mẹ.


Hoàng Phi, Miu Lê cùng góp mặt 


Hành trình của họ sẽ diễn ra như thế nào, liệu bộ phim có thành công được như phần 1 hay không vẫn còn là dự đoán


Phim khởi chiếu ngày 31/8/2017

Linh
Bình luận
vtcnews.vn