3 người chết sau vụ tai nạn xe máy trong đêm

Thời sựThứ Năm, 29/07/2010 09:33:00 +07:00

(VTC News) - Trong bóng đêm, một chiếc xe máy chở ba chạy với tốc độ cao đã đâm vào xe máy khác đi ngược chiều. Hậu quả làm 3 người chết, 2 người bị thương nặng

(VTC News) - Trong bóng đêm, một chiếc xe máy chở ba chạy với tốc độ cao đã đâm sầm vào xe máy khác đi ngược chiều. Hậu quả làm 3 người chết, 2 người bị thương nặng.


Khoảng 22 giờ ngày 28/7, tại Km 492 trên QL1A , đoạn đi qua địa bàn xã Can Lộc (Hà Tĩnh) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa hai xe máy mang BKS 38H-8894 và xe BKS 38Z1-2095.


Hậu quả khiến anh Tôn Đức Hoàng (SN 1988) trú xóm 14, xã Vượng Lộc (huyện Can Lộc), Võ Nhân Chuẩn, xóm Hoàn Bình và Võ Minh Tâm, xóm Cây Đa (đều trú xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc) tử vong; Đặng Phúc Duy trú xã Thiên Lộc (Can Lộc) và một người khác (chưa xác định danh tính) bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu trong đêm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn 

Theo lời một số người dân có mặt tại hiện trường kể lại,trong bóng đêm họ không nhận biết được ai điều khiển xe, chỉ biết rằng có một xe máy chở 3 lưu thông hướng Hà Tĩnh - Nghệ An chạy với tốc độ rất cao.


Sau khi tông xe máy chạy ngược chiều nạn nhân chết và bị thương nằm sát nhau, máu chảy lênh láng, hai xe máy dính chặt, nát bét.


Quan sát của phóng viên tại hiện trường, 3 người chết đầu không đội mũ bảo hiểm, giao thông ách tắc cục bộ kéo dài hơn 2km, đến 22 giờ 30 phút cùng ngày người nhà nạn nhân đã ra làm thủ tục đưa thi thể về quê mai táng.


Hiện cơ quan điều tra đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn