3 ngày liên tục chơi game, nam thanh niên mất mạng

Thế giớiThứ Bảy, 17/01/2015 07:58:00 +07:00

Một nam thanh niên 32 tuổi đã chết trong quán game sau 3 ngày ngồi chơi liên tục không nghỉ.

(VTC News) - Một nam thanh niên 32 tuổi đã chết trong quán game sau 3 ngày ngồi chơi liên tục không nghỉ.

Các bác sĩ cho biết nạn nhân tử vong vì rơi vào tình trạng kiệt sức do tham gia một trò chơi cường độ cao.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Cao Hùng, Đài Loan khi nam thanh niên được phát hiện nằm bất động trên ghế. Báo chí Đài Loan đưa tin về sự cố ngày vào ngày 16/1, tuy nhiên RT cho biết nó đã xảy ra cách đó 1 tuần.
Bên trong quán game ở Đài Loan
Bên trong quán game ở Đài Loan 
Các khách hàng khác của quán game chỉ nghĩ rằng nạn nhân cố ngủ bù sau một cuộc chơi kéo dài 3 ngày. Tuy nhiên, nhân viên quán phát hiện anh ta không còn thở và cuối cùng Hsieh - tên nạn nhân -  qua đời ở bệnh viện dù đã được cấp cứu.

Nhân viên quán game cho biết: "Hsieh là khách hàng quen của quán và thường chơi vài ngày liên tiếp. Khi mệt đi anh ta thường gục xuống bàn hoặc ngả lưng ra ghế để ngủ. Chính vì vậy chúng tôi không phát hiện sớm vụ việc".

Bác sĩ cho biết không có dấu hiệu ngoại thương và nạn nhân qua đời do nguyên nhân suy tim. Ngoài ra, nhiệt độ điều hòa kết hợp với thể trạng yếu sau nhiều ngày chơi liên tục có thể khiến Hsieh dễ bị thiệt mạng hơn".

Các nhà chức trách địa phương cho biết họ thường khuyến cáo người chơi game vận động nhẹ 2 tiếng mỗi lần để tránh tình trạng kiệt sức.

Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra trường hợp mất mạng vì chơi game ở Đài Loan trong năm 2015. Chỉ vài ngày trước, một người đàn ông 38 tuổi cũng qua đời sau 5 ngày chơi game liên tục ở thành phố Đài Bắc.

Cảnh sát cho biết, trong cả 2 vụ việc những khách hàng khác đều không để ý đến tình trạng của nạn nhân vì rất tập trung vào các nhân vật game của mình.

Tùng Đinh
(Theo RT)
Bình luận
vtcnews.vn