3 nạn nhân thoát chết trong vụ sập nhà 5 tầng giờ ra sao?

Thời sựChủ Nhật, 17/04/2016 05:28:00 +07:00

3 người sống sót trong vụ sập nhà 5 tầng đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng.

(VTC News) - 3 người sống sót trong vụ sập nhà 5 tầng đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng.

Như VTC News đã thông tin, khoảng 3h sáng nay (17/4), một ngôi nhà 5 tầng đã bất ngờ đổ sập trên phố Kim Đồng, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng.

Vụ việc đã khiến 6 người trong gia đình bị vùi lấp, trong đó 3 người tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương.

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Hữu Điếm (SN 1944); bà Nguyễn Thị Huệ (SN 1944), vợ ông Điếm; chị Hoàng Thị Duyên (SN 1978), con dâu ông Điếm.

Các nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng. Ảnh: Báo Cao Bằng

3 người may mắn thoát nạn là anh Nguyễn Hoài Đức (SN 1975), con trai ông Điếm; cháu Nguyễn Đức Anh (SN 2010) và Nguyễn Hoàng Anh (SN 2013), cháu nội ông Điếm.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã tới hiện trường, kịp thời đưa 3 nạn nhân bị thương tới Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng cấp cứu.

Theo Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng, hiện nay, cả 3 người bị thương trong vụ sập nhà còn mệt và choáng, nhưng sức khỏe đã tương đối ổn định.

Hiện trường vụ sập nhà. Ảnh: Facebook

Trong số 3 người thoát nạn thì anh Nguyễn Hoài Đức bị thương nặng nhất. Anh Đức bị tổn thương nhẹ ở mắt phải, bầm tím một số phần mềm trên cơ thể. 2 cháu Nguyễn Hoàng Anh và Nguyễn Đức Anh bị sây xát và bầm tím tay chân.

Sáng nay, đại diện cơ quan ban ngành của tỉnh và thành phố Cao Bằng cũng đã tới bệnh viện thăm hỏi, hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Video: Hiện trường ngôi nhà 5 tầng sập đổ, vùi lấp 6 người ở Cao Bằng.


Hữu Lê
Bình luận
vtcnews.vn