3 năm ngày mất Michael Jackson: Hoa hồng và nước mắt…

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/06/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) – Lễ tưởng niệm 3 năm ngày mất của ‘ông vua nhạc pop’ Michael Jackson diễn ra hôm 25/6 với tràn ngập hoa hồng và nước mắt…

(VTC News) - Hôm 25/6, hàng triệu người ở khắp các quốc gia trên thế giới đã chung tay kỷ niệm 3 năm ngày mất của ‘ông vua nhạc pop’ Michael Jackson với tràn ngập hoa hồng và nước mắt…

Cách đây 3 năm, ngày 25/6/2009, huyền thoại âm nhạc thế giới Michael Jackson đột ngột qua đời, để lại nhiều nỗi đau xót, bàng hoàng cho người thân và fan hâm mộ khắp hành thế giới.

Huyền thoại âm nhạc thế giới Michael Jackson đã tạ thế. 
25/6 năm nay là ngày giỗ lần thứ 3 của nam ca sỹ tài hoa. 

3 năm sau ngày Michael Jackson vĩnh viễn ra đi, fan hâm mộ đã cùng nhau quyên góp được 30.000USD để mua hoa hồng tưởng niệm cố ca sỹ. Sáng 25/6, 10.282 bông hồng đỏ tươi đã được gửi tới nơi an nghỉ cuối cùng của ‘ông hoàng nhạc pop’ ở Công viên nghĩa trang Forest Lawn tại Glendale, bang California, Mỹ.

10.282 bông hồng đỏ tươi tưởng nhớ 3 năm ngày mất của vua nhạc pop Michael Jackson ở Glendale, bang California. 

Được biết, sau đó, 10.282 bông hồng sẽ được gửi tặng lại Hội Người cao tuổi và các tổ chức địa phương. Đây được coi như một việc làm ý nghĩa thay mặt ngôi sao quá cố để giá trị của những bông hoa không trở nên hoài phí.

Sắc đỏ của hoa hồng tràn ngập trên lăng mộ của nam ca sỹ vĩ đại...  
 
... tràn ngập cả xung quanh... 
Hoa hồng được lựa chọn vì nó biểu trưng cho trái tim, tình yêu, nhiệt huyết và cái Đẹp vĩnh cửu. 

Trong lễ tưởng niệm ngày giỗ lần thứ 3 của em trai quá cố, anh trai Marlon của Michael cũng tới thăm mộ nam ca sỹ Heal the World. Marlon nghẹn ngào: “Mỗi ngày giỗ của Michael cũng như ngày thường, vì mỗi ngày tôi đều bị ám ảnh bởi cái chết của em trai mình... Tôi đã vật vã học cách chấp nhận sự thật cay đắng này trong 3 năm qua. Nhiều khi bất chợt tỉnh giấc, tôi vẫn không thể tin được rằng em trai mình đã không còn trên cõi đời này nữa…”.

Marlon Jackson nức nở vì nhớ tiếc em trai. 

Rất nhiều fan hâm mộ cũng đến Forest Lawn dự lễ tưởng niệm, họ viếng hoa và góp ảnh, vật kỷ niệm, đĩa nhạc liên quan đến siêu sao nhạc pop đã quá cố để tỏ lòng thương mến ông.

Đoàn người hâm mộ đến nghĩa trang viếng ‘ông hoàng nhạc pop’. 
Một fan nữ viếng hoa và gửi thư cho ngôi sao đã quá cố… 
… trong khi người phụ nữ này xúc động viết lưu niệm trên vải tưởng nhớ thần tượng… 
Có những fan nam giả trang giống hệt Michael Jackson. 

Con gái của Michael, Paris Jackson cũng dành tặng tình cảm cho người cha rất mực kính mến bằng những lời lẽ yêu thương trên trang Twitter cá nhân: “Ba sẽ mãi sống trong trái tim con. Con yêu ba! Những người yêu thương sẽ chẳng bao giờ rời bỏ chúng ta đâu. Bạn sẽ luôn tìm thấy họ trong trái tim mình...”.

Cách đây vài ngày, Paris cũng đăng một bức hình có bố Michael Jackson và mẹ Debbie Rowe với dòng chữ nâng niu: “Ba và Mẹ”.

Paris Jackson được nhận xét là có nhiều điểm giống cha Michael Jackson khi lớn lên. 

Debbie Rowe vốn là y tá riêng của Michael, hai người kết hôn năm 1996, sau đó Debbie đã sinh cho ‘ông vua nhạc pop’ 2 đứa con xịnh đẹp cả nếp lẫn tẻ là Paris Jackson và Princess. Sống với nhau được 3 năm, Michael và Debbie đưa nhau ra tòa sau khi Michael bị dính vào vụ bê bối lạm dụng tình dục trẻ em, nhưng vẫn cùng nhau chăm sóc, nuôi dạy 2 con.

Debbie Rowe là người vợ thứ 2 của Michael Jack. 

Kể từ đêm diễn tối 25/6, các anh em ruột của Michael Jackson là Jackie, Tito, Jermaine và Marlon Jackson sẽ cùng nhau tái thiết lập nhóm nhạc The Jacksons (Jackson 5) để thực hiện tour diễn kỷ niệm 3 năm ngày mất của em trai quá cố Michael. Anh trai Jermaine cho biết bài hát chính để tưởng nhớ sự ra đi của Michael trong các buổi diễn là ca khúc Gone Too Soon.

Jackson 5 tái hợp để thực hiện tour diễn tưởng nhớ người anh em vĩ đại Michael Jackson. 

Ngày 3/7 tới, tại Bonhams, thủ đô London của nước Anh cũng sẽ diễn ra buổi đấu giá bộ sưu tập những vật dụng mà Michael Jackson thường dùng khi còn sống.

Hoàng Nghĩa
(Dịch & tổng hợp từ Daily Mail/ M.J Fanpage)
Bình luận
vtcnews.vn