3 nam cảnh sát điển trai nổi tiếng như tài tử điện ảnh

Giáo dụcThứ Năm, 07/01/2016 07:18:00 +07:00

Sở hữu vẻ ngoài điển trai như tài tử Hàn, 3 nam cảnh sát này luôn khiến dân mạng chú ý sau những bức ảnh được chia sẻ lên diễn đàn mạng.

(VTC News) - Sở hữu vẻ ngoài điển trai như tài tử xứ Hàn, 3 nam cảnh sát này luôn khiến dân mạng chú ý sau những bức ảnh được chia sẻ lên diễn đàn mạng.

3 chàng cảnh sát điển trai
như ngôi sao điện ảnh nhận được sự quan tâm nhiều hơn khi khoác trên mình bộ cảnh phục.

Nam cảnh sát Quang Uno
Những bức ảnh của nam cảnh sát Quang Uno được chia sẻ một cách chóng mặt kèm những lời khen ngợi cho vẻ ngoài điển trai như sao Hàn.

Nam cảnh sát Quang Uno
 
Chàng trai Nguyễn Thanh Quang (1990) được bạn bè gọi với biệt danh là Quang Uno. Chàng trai hiện đang công tác tại Đội điều tra, Công an quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng và đến nay đã có 5 năm trong nghề.

Nam cảnh sát Quang Uno
Đam mê lớn nhất của chàng trai là được trở thành cảnh sát. Để đạt được điều này, cậu đã phải cố gắng học tập và rèn luyện bản thân cả về thể chất lẫn tư tưởng và còn rất nhiều những yêu cầu khác trong ngành cảnh sát đặt ra.

Nam cảnh sát Quang Uno
“Theo mình người chiến sĩ công an vì dân là phải biết cống hiến, lắng nghe người dân nói và giúp đỡ những lúc dân cần. Những anh,chị đi trước hoàn thành tốt nhiệm vụ sẽ là kim chỉ nam để mình cố gắng”, Quang Uno chia sẻ.

Nam cảnh sát Quang Uno
Quang Uno còn được biết đến với vai trò là một người mẫu nổi tiếng của đất Cảng nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai như ngôi sao điện ảnh.


Nam cảnh sát Quang Uno
Ngoài thời gian dành cho công việc của một cảnh sát, Quang Uno thường xuyên xuất hiện trong vai trò của một người mẫu ảnh và khá đắt show tại Hải Phòng.

Nam cảnh sát Quang Uno
Nhiều bạn trẻ nhận xét, dù có gương mặt ăn hình và phong cách thanh lịch, diễn xuất của Quang Uno có phần đơn điệu trong mỗi bức hình.

Nam cảnh sát Quang Uno
Hiện tại, anh có trên 42.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân facebook.

Thái Bá Nam
Chàng cảnh sát Thái Bá Nam từng khiến cư dân mạng săn lùng bởi vẻ điển trai như tài tử Hàn. Anh hiện đang công tác tại phòng Cảnh sát giao thông Công an TP. Hà Nội và đến nay đã có 5 năm trong nghề.

Thái Bá Nam
Bá Nam tốt nghiệp chuyên ngành Cảnh sát giao thông, trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân 1 và hiện đang dự định học liên thông tại Học viện Cảnh sát nhân dân. 

Thái Bá Nam
Được biết,sinh ra trong gia đình có bố và chị gái làm công an nên Nam muốn tiếp nối truyền thống của gia đình.

Thái Bá Nam
Chàng trai chia sẻ luôn đặt bản thân trong tư thế cảnh giác và sẵn sàng chiến đấu bảo vệ cho nhân dân, đất nước, không sao nhãng công việc. Đó là nhiệm vụ lớn lao của người công an nhân dân, tuy vất vả nhưng cũng đáng từ hào. 

Thái Bá Nam
Hot boy tiết lộ đã có người yêu. Tuy công việc khác nhau nhưng cả hai luôn quan tâm, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

Thái Bá Nam
Chàng cảnh sát trẻ luôn cố gắng tận tụy vì công việc, cống hiến hết mình cho xã hội.

Thái Bá Nam
Ngoài thời gian dành cho công việc, Nam còn tập gym.

Thái Bá Nam
Hiện chàng trai có gần 170.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân facebook.


Đào Ngọc Minh Long
Nam Cảnh sát hình sự Đào Ngọc Minh Long được nhiều bạn gái mến mộ khi chia sẻ hàng loạt bức ảnh lên diễn đàn mạng.

Đào Ngọc Minh Long
Minh Long (1991) từng học Trung cấp Cảnh sát vũ trang (T45), hiện anh bạn đang công tác trong Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội.

Đào Ngọc Minh Long
Chàng cảnh sát trẻ có sở thích chơi cầu lông hoặc lên mạng đọc báo cập nhật thông tin phục vụ cho công việc của mình.

Đào Ngọc Minh Long
Khi được chú ý trên mạng xã hội Long thấy rất vui.

Đào Ngọc Minh Long
 Sở hữu vẻ ngoài điển trai như sao Hàn, Minh Long luôn hút sự chú ý.

Đào Ngọc Minh Long
Công việc của Long luôn đối mặt với hiểm nguy trong các vụ án giết người, cướp của, đánh nhau, ngăn chặn những tên tội phạm nguy hiểm.

Đào Ngọc Minh Long
Chàng trai này luôn cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ Công an trong lòng nhân dân.

Đào Ngọc Minh Long
Được biết, hiện Minh Long đang học liên thông tại Học viện Cảnh sát Nhân dân.


Lưu Ly

Bình luận
vtcnews.vn