3 mẹ con uống thuốc diệt cỏ tự tử nghi do vỡ hụi

Pháp luậtThứ Tư, 09/11/2016 12:50:00 +07:00

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định bà Phượng là chủ hụi, đã tham gia chơi hụi hơn 7 năm nay và số tiền bể hụi lên đến gần 1 tỉ đồng.

Ngày 8/11, đại tá Nguyễn Hồng Hữu, trưởng công an huyện Chợ Gạo tỉnh Tiền Giang xác nhận trên địa bàn huyện vừa xảy ra một vụ ba mẹ con tử vong do thuốc diệt cỏ.

Ba nạn nhân được xác định là bà Trần Thị Phượng (43 tuổi) cùng hai con là Võ Thị Mộng Linh (24 tuổi) và Võ Văn Tài (9 tuổi). Cả 3 cùng ngụ xã Trung Hòa, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

Theo kết quả điều tra từ cơ quan công an, khoảng 0h ngày 1/11, ông Võ Văn Út (49 tuổi, chồng bà Phượng) đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng ói, kêu cứu của vợ và hai con.

nha

 Ngôi nhà của gia đình ông Út, nơi xảy ra sự việc đau lòng

Sau đó, ông Út phát hiện vợ nằm ói trên nền gạch, bên cạnh là chai thuốc diệt cỏ đã được mở nắp. Con gái đang nằm ói trên võng và con trai đang nằm trong giường.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan công an, nguyên nhân khiến bà Phượng cùng hai con tự tử nghi do bị bể hụi. Bước đầu cơ quan chức năng xác định bà Phượng là chủ hụi và đã tham gia chơi hụi hơn 7 năm nay. Số tiền bà Phượng bể hụi lên đến gần 1 tỉ đồng.

Được biết, ngày 31/10, bà Phượng cùng gia đình đi đám tang của mẹ ruột về. Đến tối thì xảy ra sự việc đau lòng trên. Linh đang là công nhân của một công ty trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Tài là học sinh lớp 4 của một trường trên địa bàn huyện Chợ Gạo.

Ông Nguyễn Văn Đoàn - bí thư kiêm chủ tịch UBND xã Trung Hòa, huyện Chợ Gạo cho biết gia đình ông Út sống rất hòa đồng, chưa hề mâu thuẫn với ai.

"Việc bà Phượng cùng hai con uống thuốc diệt cỏ tự tử, chúng tôi chỉ nghe do bể hụi, còn thực hư như thế nào phải chờ điều tra. Tôi chưa nghe ai gửi đơn hay tố cáo gì đến việc bể hụi cả" - ông Đoàn cho biết thêm.

Ông Út tri hô và cùng người dân đưa cả ba đến Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cấp cứu. Sau đó cả ba được chuyển thẳng lên Bệnh viện Nhân dân 115, TP.HCM nhưng không qua khỏi.

Video: Người đàn ông nằm giữa đường ray tự tử và cái kết kinh hoàng

(Nguồn: Tuổi Trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn