3 mẹ con chết thảm ở Long An: Giám định lá thư tuyệt mệnh

Pháp luậtThứ Sáu, 20/11/2015 03:35:00 +07:00

Cơ quan điều tra đang giám định chữ viết trong bức thư tuyệt mệnh để lại hiện trường 3 mẹ con tử vong ở Long An.

(VTC News) - Cơ quan điều tra đang giám định chữ viết trong bức thư tuyệt mệnh để lại hiện trường 3 mẹ con tử vong ở Long An.
   
Ngày 20/11, trả lời phóng viên VTC News, đại diện Công an tỉnh Long An cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, giám định chữ viết cũng như các chứng cứ khác để xác định nguyên nhân gây ra cái chết của 3 mẹ con tại xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

"Vụ việc đang được cơ quan điều tra hoàn tất hồ sơ, sau khi có bản kết luận cụ thể chúng tôi sẽ tiến hành tổ chức họp báo để thông tin chính thức đến báo chí, dư luận" - đại diện Công an tỉnh Long An nói.
 Cơ quan chức năng tỉnh Long An tiến hành khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y. Ảnh: Liêu Trai

Trước thông tin cho rằng, ngoài nghi án giết người cướp của còn có nhận định khả năng đây là vụ tự sát, đại diện Công an tỉnh Long An khẳng định: "Giai đoạn này cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án nên chưa thể đưa ra kết luận là giết người thảm sát hay tự sát". 

Việc giám định lá thư tuyệt mệnh được cho là của chị Đỗ Thị Ái Nguyên (30 tuổi) để lại đã được cơ quan công an gửi trưng cầu giám định chữ viết tại Bộ Công an. Ngoài ra, nội dung tin nhắn cũng được cơ quan chức năng phân tích. 

Như đã thông tin, khoảng 8h ngày 19/11, bà Trần Thị Phướng đi ngang nhà con trai ở ấp Thạnh Trung (xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc) thì thấy đèn còn sáng, phía trước có dép của hai cháu nên vào hỏi thăm. 

Bà Phướng phát hiện cảnh tượng kinh hoàng, con dâu Đỗ Thị Ái Nguyên cùng hai cháu ruột là Nguyễn Thị Hoàng Quyền (học sinh lớp 5) và Nguyễn Hoàng Khang (học sinh lớp 4) đều đã chết.

Thi thể cháu Quyền và Khang nằm trên giường, còn thi thể chị Nguyên nằm ngửa ở gần lối cửa sau. Cả ba đều có nhiều vết thương ở cổ, riêng chị Nguyên còn có vết thương khá lớn ở hông, cổ tay.

Hiện trường còn có một con dao gần thi thể chị Nguyên. Một đứa con lớn của chị Nguyên may mắn thoát chết vì ở riêng nhà. 

Chồng chị Nguyên làm ăn xa cũng đã về lo tang lễ cho 3 mẹ con.


Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn