3 học viên công an cover bản hit 'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP khiến bao nữ sinh rung động

Giáo dụcThứ Hai, 13/02/2017 11:38:00 +07:00

Các chàng trai của Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân nhân đã cover nhiều bản hit của các ca sĩ nổi tiếng khiến bao cô gái thích thú.

Lê Trần Bảo Trung, sinh năm 1996, quê ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh. Hiện tại, nam sinh này đang học năm thứ 2, chuyên ngành Kỹ thuật điện tử viễn thông, Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân nhân.

Bảo Trung cũng rất yêu thích ca hát. Trong các chương trình của Đoàn, cậu thường chọn nhạc trẻ và nhạc trữ tình để thể hiện.

le tran bao trung

Lê Trần Bảo Trung thường xuyên cùng các thành viên trong nhóm nhạc tập luyện và biểu diễn các bản nhạc được giới trẻ yêu thích 

Chàng trai cảnh sát này chia sẻ: “Hồi còn là học sinh, mình thường xuyên tham gia các chương trình văn nghệ để thỏa mãn niềm đam mê với ca hát. Khi bước chân vào giảng đường đại học, mình có cơ hội tham gia diễn trong nhiều chương trình hơn”.

Nam sinh cảnh sát này cho biết, hiện tại đang là thành viên của nhóm nhạc mang tên CN4T. Nhóm nhạc được thành lập vào tháng 6/2016, trên nền tảng là câu lạc bộ guitar của trường Đại học Kỹ thuật Hậu cần Công an nhân dân.

Hiện tại, nhóm nhạc CN4T có 10 thành viên, đến từ nhiều lớp, nhiều khóa trong trường. Nhóm thường xuyên dành thời gian tập luyện các nhạc cụ, bài hát mới để diễn trong các chương trình.

Mới đây, các bản nhạc trẻ của nhiều ca sĩ nổi tiếng đã được Trung và các thành viên trong nhóm nhạc hát lại rất thành công. Những clip thu âm trực tiếp các chàng trai cảnh sát này hát đã nhận được sự yêu mến của đông đảo các bạn trẻ.

Video: Lê Trần Bảo Trung (ngoài cùng bên trái) và nhóm bạn cover bài hát "Mãi mãi bên nhau"

Video: Lê Trần Bảo Trung (ngoài cùng bên trái) và nhóm bạn cover bản hit của Sơn Tùng M-TP "Lạc trôi"

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn