3 học sinh gây TNGT rồi bỏ mặc nạn nhân đến chết

Thời sựThứ Hai, 17/01/2011 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Đèo nhau bằng xe máy trong đêm, 3 thanh niên ở huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) hất văng ông cụ 66 tuổi xuống mương nước rồi bỏ mặc nạn nhân đến chết...

(VTC News) - Đèo nhau bằng xe máy trong đêm, 3 thanh niên ở xã Cẩm Yên huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) hất văng ông cụ 66 tuổi xuống mương nước rồi bỏ mặc nạn nhân đến chết.

Một trong số 3 thủ phạm gây tai nạn rồi bỏ trốn đã bị bắt. 
Như VTC News đã đưa tin, khoảng 10h30 sáng 15/1, người dân  xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh đã phát hiện thi thể một người đàn ông nằm úp bên bờ mương cạnh QL 1A.

Ngay sau đó, CA huyện Cẩm Xuyên và các lực lượng chức năng đã có mặt để tổ chức khám nghiệm. Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Đình Mại (66 tuổi, trú tại thôn 3 ,xã Cẩm Thịnh, huyện Cẩm Xuyên). Toàn bộ dấu vết trên thi thể nạn nhân như bị gãy một chân, phần đầu bị rách... cho thấy đây là hậu quả của một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào đêm hôm trước và kẻ gây tai nạn đã bỏ trốn.

Căn cứ vào dấu vết hiện trường và nguồn tin mà quần chúng cung cấp, CA huyện Cẩm Xuyên đã khẩn trương vào cuộc. Chỉ chưa đầy một ngày sau, chiếc xe gây tai nạn đã được xác định là xe máy  BKS 38H6-6150. Người ngồi trên xe máy khi gây tai nạn là Nguyễn Trọng Trường (SN 1994), HS lớp 11 Trung tâm GDTX huyện Cẩm Xuyên, Nguyễn Trọng Thiều (SN 1991) sinh viên ĐH kỹ thuật Vinh, Trần Đắc An (SN 1989) cùng trú tại xã Cẩm Yên huyện Cẩm Xuyên.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, các đối tượng khai nhận: Vào khoảng 23h đêm 14/1, cả ba đèo nhau trên cùng một chiếc xe máy. Khi đến địa phận xã Cẩm Hưng do trời mưa, lại phóng nhanh nên chiếc xe mất lái lao thẳng vào ông Nguyễn Đình Mại đang đi bộ ven đường. Ông Mại bị hất xuống mương nước. Một trong 3 người ngồi trên xe là Trần Đắc An cũng bị chấn thương.

Quá hoảng hốt, cả bọn quyết định bế An lên xe bỏ chạy, bỏ mặc người đàn ông xấu số dưới mương nước. Một số người dân nghe tiếng kêu chạy ra thì chiếc xe đã mất hút. Mọi người không để ý phía dưới mương ông Mại đã bất tỉnh.

Hiện CA huyện Cẩm Xuyên đã ra quyết định khởi tố vụ án và khởi tố bị can với 3 thanh niên gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn nói trên.

Trần Long

  
Bình luận
vtcnews.vn